Chồng Á hậu Phương Nga gặp chấn thương

Tối 24/06, ông xã Á hậu ương Nga thông báo đến người hâm mộ tình trạng chấn thương đáng lo hiện tại. Trên trang cá nhân, Bình An tiếc nuối bày tỏ: “Anh trai vẫn đang đá Euro mà mình đã giải nghệ rồi”.

Theo kết quả chụp cộng hưởng từ vào chiều cùng ngày, dây chằng chéo trước chân phải của anh đã bị đứt hoàn toàn. Dây chằng sau, gân cơ khoeo và phần mềm quanh gối được ghi nhận tình trạng phù. Ngoài ra, phần sụn chêm trong dập sừng sau độ I. Sau khi thăm khám, anh cho biết bản thân đã không thể đá bóng được nữa.

Trước chấn thương của ông xã, Á hậu Phương Nga đã tức tốc về nhà. Cô lo lắng rất nhiều cho ình An. Khoảnh khắc cầm kết quả trên tay, nhiều khán giả nhận thấy nàng hậu suýt khóc khi quầng mắt dần đỏ lên. Hiện tại, chân phải của nam diễn viên đã được băng cố định.

Được biết, cặp đôi Phương Nga - Bình An vừa trở về Việt Nam sau hành trình thưởng lãm nước Ý. Chuyến đi của đôi uyên ương kéo dài gần một tháng. Cả hai bắt đầu khởi hành sau khi tham dự thảm đỏ bế mạc liên hoan phim Cannes.

Tại liên hoan phim danh giá bậc nhất hành tinh, cặp đôi Bình An - Phương Nga nhận nhiều lời khen từ công chúng. Không chỉ được lòng khi đi đúng theo tôn chỉ 'black tie', đôi trai tài gái sắc đến từ Việt Nam còn được khán giả quốc tế yêu thích bởi độ xứng đôi vừa lứa. Theo chia sẻ, vợ chồng nàng hậu nhận lời tham dự lễ trao giải Cành cọ vàng mùa thứ 77 với tư cách khách mời của thương hiệu BMW. Đây cũng là lần đầu chân dài Hà thành đến với sự kiện làng phim bậc nhất hành tinh.

Tham dự thảm đỏ, Phương Nga và Bình An thể hiện tính sang trọng trong bản phối đen trắng đan xen. Nếu nam diễn viên Phú Thọ lịch lãm trong mẫu suit jacket phom shawl label thì nàng hậu lại chọn cho mình bộ váy tùng xòe mang thông điệp văn hóa thư pháp nước nhà.

Xuân Dung

FBNV