Khoảnh khắc ngọt ngào Phương Oanh và cặp song sinh

Mới đây, ương Oanh khoe hình ảnh đáng yêu của cặp sinh đôi trên trang cá nhân. Cô hạnh phúc: "Cả nguồn sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng hai cục sữa".

Phía dưới bài đăng của nữ diễn viên "Hương vị tình thân", nhiều sao Việt: Ngọc Hân, Thụy Vân, NTK Tuyết Lê,... và người hâm mộ dành lời yêu thương tới cặp song sinh nhà Phương Oanh - Shark Bình. Đáp lại tình cảm của mọi người, Phương Oanh bày tỏ: "Mẹ con cháu cảm ơn các bác, các cô ạ! Tình hình là mẹ cháu u mê hai cục sữa này đến mụ mị cả người chưa có lối thoát đây ạ".

Vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình đón cặp sinh đôi một trai một gái hồi giữa tháng 5 bằng phương pháp sinh mổ. Hai em bé được đặt tên ở nhà là Jimmy và Jenny, được người thân và bạn bè nữ diễn viên nhận xét giống hệt bố.

Về cuộc hôn nhân của Phương Oanh và Shark Bình, cả 2 làm thủ tục kết hôn tại Phủ Lý (Hà Nam) hồi tháng 6, sau một năm hẹn hò. Cuối tháng 7, họ tổ chức lễ ăn hỏi và lễ vu quy. Ông xã nữ diễn viên tên thật là Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1981, là một trong những doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Anh là nhà sáng lập kiêm Chủ tịch một tập đoàn về công nghệ. Anh nổi tiếng hơn từ khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam) từ năm 2019 và thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.

Phương Oanh sinh năm 1989, quê Hà Nam. Cô khởi nghiệp làm mẫu trước khi bén duyên với phim ảnh. Cô nổi tiếng với các phim: Hoa bay, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh Búp Bê, Hương vị tình thân...

An Khánh