Nơi Giấc Mơ Tìm Về tập 37: Gia An đích thân vạch trần bộ mặt thật của ông Kình

Phim truyền hình Nơi Giấc Mơ Tìm Về là đứa con tinh thần của đạo diễn Trịnh Lê Phong, lên sóng trên khung giờ vàng đài VTV1. Phim sẽ kết thúc trong tháng 7 này, nhường sóng cho Làng Trong Phố do đạo diễn Nguyễn Mai Hiền cầm trịch.

Những diễn biến gần đây của phim chủ yếu xoay quanh số phận của Mai Anh (Minh Thu đóng). Trong tập 37 sắp lên sóng, Gia An (Lãnh Thanh) bắt đầu nghi ngờ về thân thế của chú Kình (NSƯT Đỗ Kỷ).

Theo đoạn preview tập 37, Gia An tình cờ nghe được cuộc trò chuyện giữa Mai Anh và Hùng - đàn em thân cận của bố mẹ cô. Được biết, Mai Anh vừa nhập viện, cho nên Hùng đã đến tận nơi để thăm và dặn dò cô.

Mai Anh cho biết, mình đang rất ổn, nhờ sự quan tâm của chị họ, bà Lan (NSND Lê Khanh) và Gia An. Tuy nhiên, Hùng cho biết cô nên cẩn thận với ông Kình, bởi người này không mấy tốt đẹp. Vốn không bận tâm đến những chuyện nhỏ nhặt, nên lời nói của Hùng khiến Mai Anh chưng hửng.

Sau khi nghe hết cuộc trò chuyện giữa Mai Anh và Hùng, Gia An bắt đầu nghĩ ngợi về ông Kình - người chú đáng kính bấy lâu. Trong một cuộc trò chuyện với Trí (Trung Tuấn), Gia An bắt đầu hỏi về chú Kình, và nhận được nhiều lời khuyên từ anh bạn thân.

Theo lời Trí, ông Kình không cùng huyết thống với Gia An, nhưng lại can thiệp quá sâu vào gia đình anh. Cả hai nghi ngờ ông Kình đang có mưu đồ bất chính. Ngay sau đó, Gia An khẳng định mình sẽ về quê một chuyến, để tìm hiểu cặn kẽ về ông Kình. Liệu, Gia An có tìm đủ bằng chứng để vạch trần bộ mặt thật của ông Kình?

Những diễn biến cuối của phim lên sóng trên VTV1 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Tôn Nghệ Trân