Ngôi sao 77 tuổi gãy ngón tay khi diễn cảnh nguy hiểm

Helen Mirren gãy ngón tay khi thực hiện cảnh hành động. Ảnh: Warner Bros..

Theo CBR, diễn viên gạo cội Helen Mirren tiết lộ bị gãy ngón út khi thực hiện cảnh hành động trong bom tấn Shazam! Fury of the Gods. Xuất hiện trên chương trình The Graham Norton Show cùng tài tử Pedro Pascal và Ariana DeBose, Mirren hài hước khi gọi đó là "ngón tay Shazam".

"Tôi chỉ tự thực hiện vài cảnh nguy hiểm trong phim. Một trong số đó đã khiến tôi bị gãy ngón út. Bạn có thể thấy rõ ngón tay đó cong hơn các ngón còn lại. Dẫu vậy, tôi thấy bản thân là người dũng cảm bởi tôi không kể điều này cho bất kỳ ai tới bây giờ. Tôi muốn thể hiện sự mạnh mẽ và tự mình thực hiện những cảnh khó như vậy", Mirren chia sẻ.

Bên cạnh đó, minh tinh Fast & Furious cũng dành lời khen ngợi tới các diễn viên đóng thế. Helen Mirren cho rằng họ là những con người phi thường khi có thể thực hiện những phân cảnh phức tạp.

Helen Mirren thủ vai phản diện trong hậu truyện về siêu anh hùng Shazam. Ảnh: Warner Bros..

Trong phim, Helen Mirren đóng vai Hespera. Cặp chị em phản diện Hespera và Kalypso (Lucy Liu) đến Trái Đất với mục đích giành lại sức mạnh thần thánh từ Billy Batson/Shazam (Asher Angel/Zachary Levi).

Theo cây bút Jodee Brown từ CBR, doanh thu mở màn của Shazam! Fury of the Gods sẽ khó vượt qua phần đầu. Tác phẩm cũng là thước đo để James Gunn quyết định số phận siêu anh hùng Shazam trong vũ trụ tái khởi động.

Ngoài Shazam! Fury of the Gods, minh tinh sinh năm 1945 cũng tái xuất trong bom tấn hành động Fast X ra mắt vào mùa hè năm nay.

Nhật Long