'Người Nhện' Tom Holland thừa nhận từng là nô lệ của rượu

Theo Page Six, trong 1 tháng cai rượu, Tom Holland nhận ra tình trạng nghiêm trọng mà anh mắc phải. "Tất cả những gì tôi có thể nghĩ đến là phải uống một ly ngay thôi. Tôi cảm thấy trong cơ thể bứt rứt, khó chịu và thèm khát", Tom chia sẻ.

Tom Holland và Zendaya là cặp tình nhân được yêu thích nhất nhì tại Hollywood

"Mỗi sáng thức dậy, tôi đều nghĩ về nó. Tôi thức dậy và chỉ nghĩ về nó. Tất cả những gì tôi có thể nghĩ đến là đi uống rượu… Nó thực sự khiến tôi sợ hãi. Tôi nhận ra hình như mình cũng hơi nghiện rượu, vì thế tôi quyết định trừng phạt bản thân bằng cách bỏ uống trong 2 tháng", nam diễn viên nói.

Theo các chuyên gia, những người nghiện rượu, việc cai bỏ là tương đối khó khăn. May mắn cho Holland là anh mới ở giai đoạn đầu tiên. Holland chia sẻ việc vượt qua 2 tháng này không dễ dàng, khiến anh lo ngại bản thân có thể đang mắc vấn đề nghiêm trọng. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn thử thách bản thân thông qua việc kéo dài thời gian không uống lên đến 6 tháng.

Sau nửa năm, Holland nhận thấy sự thay đổi tích cực khi tránh xa được rượu: "Tôi có thể ngủ ngon, có thể xử lý các vấn đề tốt hơn bao gồm những thứ có thể xảy ra trên phim trường hay những thứ thường khiến tôi thất vọng.

Tinh thần tôi tốt hơn rất nhiều. Tôi cảm thấy khỏe mạnh hơn, tâm lý luôn ổn đinh. Và tôi tự hỏi tại sao bản thân lại trở thành nô lệ của thứ đồ uống này như thế chứ".

Hiện tại "Người Nhện" Tom Holland đã tránh xa rượu được 1 năm rưỡi, khiến anh thấy rất vui mừng. Holland đang tạm ngừng diễn xuất sau khi quay The Crowded Room.

Linh San (Theo Variety)