Nhan sắc thăng hạng của hai hot girl họ Vũ nổi tiếng trên MXH

Vũ Thanh Quỳnh (sinh năm 1992) là hot girl nổi lên như một hiện tượng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Cách đây 10 năm, cô gái sinh năm 1992 quê Nam Định tham gia chương trình Thay đổi cuộc sống đã khiến nhiều người bất ngờ với vẻ ngoài sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi sở hữu nhan sắc mới, "hot girl thẩm mỹ" Thanh Quỳnh có nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn.

Theo tìm hiểu, cô nàng đầu quân cho bệnh viện thẩm mỹ đã thực hiện ca phẫu thuật thay đổi cả cuộc sống cho mình. Vì làm việc ở bệnh viện của Hàn Quốc nên Thanh Quỳnh thường xuyên bay qua bay lại giữa hai nước.

Bên cạnh công việc ở bệnh viện, gái xinh gốc Nam Định cũng hợp tác nhiều dự án khác nhờ diện mạo mới. Cụ thể cô làm người mẫu ảnh, quảng cáo thời trang,... và nhờ đó mà có thu nhập dư dả để trang trải cuộc sống cũng như giúp đỡ gia đình.

Không chỉ có nguồn thu nhập dồi dào, Thanh Quỳnh còn tích lũy được nhiều kinh nghiệm cuộc sống cũng như gặp gỡ và quen biết với nhiều người hơn.

Ngày càng xinh đẹp và có một công việc ổn định, cô nàng giờ đây có cuộc sống khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cùng họ Vũ, cựu tiếp viên hàng không Vũ Ngọc Châm cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp không hề kém cạnh.

Năm 2017, gái xinh 9X trở thành Quán quân The Look và trở thành người mẫu lookbook. Bên cạnh đó, người đẹp còn tham gia đóng trong các MV ca nhạc, phim truyền hình.

Tháng 12/2020, người đẹp họ Vũ tổ chức đám hỏi với ông xã sinh năm 1988, từng tốt nghiệp ĐH Kiến trúc Hà Nội. Anh hiện là giám đốc một công ty về thiết bị điện ở Hà Nội. Đám cưới của họ diễn ra sau đó không lâu.

Tháng 7/2021, Ngọc Châm sinh con trai đầu lòng, được đặt tên thân mật ở nhà là Leo. Đến tháng 10/2022, cô tiếp tục sinh thêm bé Liam cho chồng đại gia.

Trên trang cá nhân, dù ít khi khoe ảnh về bạn đời nhưng mỗi lần nhắc đến nửa kia, Ngọc Châm đều khiến ai nấy gato không ngớt.

Dù mới sinh con thứ 2 không bao lâu nhưng nhìn sắc vóc của hot girl Hà thành thời điểm hiện tại, ai cũng bày tỏ ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

Hạ Nhiên