Những người đẹp đầu tiên đến Hà Nội thi Hoa hậu Hòa bình

Ngày 1/10, đại diện Paraguay - Maelia Salcines đã có mặt tại Hà Nội để nhập cuộc Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023. Cô diện vest trắng thanh lịch khi check-in tại khách sạn. Maelia Salcines năm nay 28 tuổi, là người mẫu, tác giả sách, chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp. Maelia Salcines được đánh giá có kinh nghiệm thi sắc đẹp ấn tượng. Cô từng tham gia cuộc thi Miss Texas USA và giành ngôi vị Á hậu 3 cùng giải thưởng Người đẹp thân thiện.

Người đẹp hào hứng trong buổi sáng đầu tiên tại Việt Nam. Maelia Salcines và các thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới tham gia các hoạt động chính thức đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 từ 3/10 tại Hà Nội.

Người đẹp Colombia - Maria Alejandra López Peréz diện trang phục cầu kỳ, quyến rũ khi ra sân bay sang Việt Nam.

Ngày 1/10, Maria Alejandra López Peréz đã có mặt tại Hà Nội và check-in khách sạn. Cô được xem là ứng viên sáng giá nhất cho chiếc vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023. Maria được đánh giá cao về sắc vóc với chiều cao 1,76 m, số đo ba vòng 90-64-95 cm. Maria là người mẫu nổi tiếng được yêu mến tại quê nhà. Cô có thể nói được ba ngôn ngữ là Anh, Pháp và Tây Ban Nha. Maria từng giành ngôi Á hậu 1 tại Hoa hậu Hoàn vũ Colombia 2021.

Ngày 1/10, đại diện Nicaragua - Glennys Medina cũng đã đến sân bay Nội Bài. Cô diện trang phục tông màu kem thanh lịch, đội vương miện riêng.

Miss Grand United Kingdom - Chloe Ellman-Baker đã ra sân bay để khởi hành sang Việt Nam. Cô mặc váy lông vũ tông màu đỏ rực rỡ ở sân bay. Khi lên máy bay, người đẹp thay trang phục đơn giản hơn.

Hoa hậu Hòa bình Puerto Rico - Cristina Ramos diện trang phục cắt xẻ vòng một nóng bỏng khi ra sân bay sang Việt Nam. Cristina Ramos năm nay 26 tuổi, có chiều cao ấn tượng 1,78 m. Cô tốt nghiệp cử nhân Quan hệ công chúng và là người mẫu tại quê nhà. Puerto Rico là sash mạnh tại các cuộc thi sắc đẹp nói chung và Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nói riêng. Cristina Ramos được coi là ứng viên sáng giá cho chiếc vương miện cuộc thi năm nay.

Duy Nam