Nóng nhất thể thao sáng 20/2: Thầy cũ Djokovic khóc trong tù

Thầy cũ Djokovic khóc trong tù

Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim tài liệu nói về cuộc đời của Becker, huyền thoại người Đức nói: “Khi tôi ở trong tù, Djokovic đã hỗ trợ tôi và gia đình tôi. Tôi đã khóc khi cậu ấy giành chức vô địch Wimbledon năm 2022. Tôi rất tự hào rằng tay xuất sắc nhất mọi thời đại là một phần của bộ phim này”. Becker được ra tù ở Anh hồi cuối năm ngoái, sau 6 tháng thụ án vì tội trốn thuế.

Becker từng làm HLV của Djokovic trong nhiều năm

Kvitova, Krejcikova và Madison Keys đi tiếp ở giải Dubai

Petra Kvitova, Barbora Krejcikova và Madison Keys đã giành chiến thắng ở vòng 1 giải Dubai Duty Free Tennis Championships. Nhà vô địch Wimbledon hai lần Kvitova hạ Martina Trevisan 6-2, 6-1 trong 68 phút để lọt vào vòng 2, còn nhà vô địch Roland Garros 2021 Krejcikova cũng lọt vào vòng 2 với chiến thắng 6-4, 6-2 trước Irina Camelia Begu, á quân US Open 2017 Keys thậm chí còn dễ dang lọt vào vòng 2 sau khi hạ gục Jasmine Paolini 6-1, 6-1 sau đúng 1 giờ.

McGregor diện đồ trị giá gần 100.000 euro

Conor McGregor đã chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh anh ngồi trên một chiếc máy bay riêng với trang phục đắt tiền. Cụ thể, võ sĩ UFC diện một bộ đồ thể thao của Givenchy trị giá 1.470 euro. Người đàn ông 34 tuổi cũng đội một chiếc mũ cùng nhãn hiệu có giá 400 euro. Tuy nhiên, phần lớn giá trị của bộ trang phục đến từ chiếc đồng hồ đắt tiền của McGregor. Anh ta đeo một chiếc Patek Philippe 5905, có giá lên tới 94.000 euro.

FIA kiếm được 27 triệu USD

Liên đoàn Ô tô Quốc tế (FIA) đã kiếm được 26,7 triệu USD từ việc thu phí giấy phép từ 20 tay đua tham dự F1 mùa giải 2023 và các đội của họ, một số tiền mà nhà đương kim vô địch thế giới Max Verstappen của Red Bull gọi là “vô lý”. Các tay đua và đội đua phải trả một khoản phí để tham dự F1 mùa giải 2023 dựa trên kết quả của họ mùa trước, cộng với một khoản phí cố định cộng và số tiền quy định cho mỗi điểm giành được.

Sỹ Ánh