NSƯT Kiều Anh x Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: 'Tôi vừa nằm mơ thấy Công'

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang tạm đứng vị trí thứ 3 trong BXH rating phim truyền hình đang lên sóng. Những tập gần đây của phim chủ yếu xoay quanh số phận của vợ chồng Công (Quang Sự) và Phương (NSƯT Kiều Anh).

Sau 10 năm lấy nhau, cặp đôi lần lượt gặp biến cố lớn trong đời, số phận của họ đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Mới đây, NSƯT Kiều Anh đã có chia sẻ thú vị về hành trình đồng hành cùng bộ phim. Trong đó, cô cho biết, mình vừa nằm mơ thấy nhân vật Công “cây” do Quang Sự thủ vai.

Cụ thể, NSƯT Kiều Anh vừa đăng tải hình ảnh mới lên trang cá nhân. Trong ảnh, nữ chính Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình diện trang phục áo dài, gương mặt được trang điểm kỹ lưỡng. Kèm theo hình ảnh trên là lời nhắn: “04:12 phút. Chào buổi sáng cả nhà”.

4 giờ 12 phút cũng chính là thời điểm mà nữ diễn viên chia sẻ bài viết trên. Tại phần bình luận, Kiều Anh cũng cho biết thêm, cô thức sớm tập thể dục để rèn luyện sức khỏe. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn cho biết, tối qua mình đã mơ thấy Công (Quang Sự) - ông xã của cô trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Hình ảnh được NSƯT Kiều Anh đăng tải lúc hơn 4 giờ sáng.

Bài đăng của NSƯT Kiều Anh nhận được sự quan tâm lớn từ đồng nghiệp. Đặc biệt, nữ diễn viên gây chú ý khi tiết lộ mình đã nằm mơ thấy Công (Quang Sự).

Bài viết của Kiều Anh nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp và đông đảo khán giả. Đặc biệt, dàn cast trong phim mới bao gồm NSND Công Lý và Quang Sự cũng tràn vào góp vui cùng đồng nghiệp. Về phần Quang Sự, anh khiến công chúng bật cười khi gặng hỏi đàn chị: “Về quê bố mẹ bắt dậy sớm ra đồng à?”. Có vẻ như Quang Sự đang muốn nhắc đến câu chuyện của nhân vật Phương do Kiều Anh đảm nhiệm trong phim mới.

Công và Phương đang gặp biến cố lớn trong đời.

Theo những diễn biến mới đây của phim, Phương về nhà mẹ đẻ sau khi ly hôn Công. Cô nói lời xin lỗi bố mẹ, cho rằng mình là đứa con gái bất hiếu. Đồng thời, Phương cho biết, mình sẽ sống thật thanh thản cho đến cuối đời. Về phần Công, anh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối, đây cũng là lý do khiến anh quyết định ly hôn Phương một cách dứt khoát.

Tôn Nghệ Trân