'Nữ chủ' đạt thành tích khủng, đạo diễn Hoàng Anh công nhận nỗ lực của Thúy Ngân

Mới đây, trên trang mạng xã hội cá nhân, đạo diễn Hoàng Anh đã có những chia sẻ xoay quanh Nữ chủ - mini series hành động lên sóng vào đầu năm nay.

Không chỉ bày tỏ niềm hạnh phúc trước những thành tích bộ phim đạt được, cô còn trực tiếp đề cập đến việc đứa con tinh thần nhận phải những bình luận chê bai.

Nữ đạo diễn mở đầu bài đăng bằng việc chia sẻ thành tích của "Nữ chủ" đạt được kể từ khi lên sóng cho đến tập phim thứ 12 hiện tại.

Đi được nửa chặng đường, lượt xem bộ phim không ngừng tăng. Trên kênh Youtube của phim đã thu về hơn 25 triệu lượt xem và có hơn 6.000 bình luận được để lại. Một con số đáng ngưỡng mộ cho một series chiếu mạng.

Rất nhiều bình luận tích cực đăng tải khiến nữ đạo diễn vô cùng hạnh phúc, vui vì khán giả hiểu và có thể cùng khóc, cùng cười với nhân vật được tạo ra.

Đạo diễn Hoàng Anh đăng bài trên trang cá nhân. Ảnh: NSX

Tuy nhiên, ngoài việc nhận được lời khen, cũng không tránh khỏi những bình luận không mấy tích cực, nếu không nói thẳng là chê bai vì một số điểm còn thiếu sót, chưa hay, chưa thuyết phục.

Chia sẻ về vấn đề này, Hoàng Anh bày tỏ thái độ đón nhận và tiếp nhận. Cho đến thời điểm hiện tại, 'Nữ chủ' đã đạt được gần 150 triệu lượt xem trên nền tảng Tiktok, Facebook, YouTube.

Chia sẻ về thành tích lớn này, nữ đạo diễn cho biết: “Thành thật mà nói, khi đứa con tinh thần lên sóng và được khán giả bỏ thời gian theo dõi, nhận xét thì dù nhận xét hay hay dở thì bản thân mình vẫn rất hạnh phúc.

Người ta thường nói ‘thời gian là vàng, là bạc’, nhưng đối với những ngày lễ tết, ‘thời gian là kim cương’. Đây là thời gian quý giá cho gia đình, người thân, bạn bè nhưng mọi người vẫn dành thời giờ cho ‘Nữ chủ’, chứng tỏ bộ phim đang rất được khán giả đón nhận”.

Nữ đạo diễn Hoàng Anh.

Bên cạnh đó, việc phim nhận bình luận khen, chê có đủ, đạo diễn Hoàng Anh cho biết đó hoàn toàn là trách nhiệm của một người đạo diễn như cô. Bởi đạo diễn là người đã gật đầu chọn êkíp, tuyển diễn viên, đồng ý mọi chuyện trên phim trường và quyết định bản phim cuối cùng công chiếu cho khán giả.

Không chỉ đạo diễn Hoàng Anh lên tiếng về phản hồi tiêu cực mà Thúy Ngân – nữ chính của bộ phim cũng liên tục nhận được nhiều câu hỏi xoay quanh diễn xuất của mình.

Trước những bình luận cho rằng cô đang lép vế trước các đàn chị dù đảm nhận vai chính, Thúy Ngân thẳng thắn cho biết đó hoàn toàn là sự tính toán của cô dành cho nhân vật.

Nữ diễn viên Thúy Ngân.

Nữ diễn mong muốn tính toán của mình là đúng và chạm được đến khán giả.

Cô cũng hy vọng khán giả sẽ tiếp tục theo dõi những tập sau của phim để nhìn thấy được sự thay đổi của nhân vật, người đã phá vỡ hết mọi giới hạn, bộc lộ cảm xúc bản thân khi đã chịu quá nhiều đau khổ và đạt đến một điểm cùng cực nào đó của nỗi đau.

PHI LONG