'Nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài' Lâm Y Thần ly hôn?

Lâm Y Thần là nữ diễn viên nổi tiếng của Đài Loan, thần tượng của nhiều thế hệ khán giả. Cô được nhiều người mến mộ nhờ gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu, cách diễn xuất tự nhiên.

Giai đoạn hoàng kim, Lâm Y Thần được xem là nữ hoàng phim thần tượng với những dự án ăn khách như: Anh hùng xạ điêu, Thơ ngây, Khu vườn bí mật, Thiên ngoại phi tiên, Nàng Juliet phương Đông, Gia tộc thần bí...

Lâm Y Thần là nữ diễn viên rất kín tiếng từ chuyện yêu đương đến kết hôn sinh con, giữ gìn đời sống riêng tư.

Ngày 12/5, theo ETtoday đưa tin, nữ diễn viên Lâm Y Thần và ông xã Lâm Vu Siêu đã ly hôn sau nhiều tháng ly thân. Nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của nữ diễn viên tan vỡ được cho là cả hai ít có thời gian bên nhau và nam doanh nhân đã ngoại tình.

Nhiều năm qua, ông xã Lâm Y Thần làm việc tại Mỹ, trong khi cô sống tại Đài Loan để tiện chăm sóc bố mẹ chồng cùng con gái sinh năm 2021.

Tuy nhiên, sau khi nữ diễn viên sinh con gái, phía nhà chồng vẫn không hài lòng, muốn cô sinh thêm cháu trai.

Thậm chí, sau khi phát hiện chồng ngoại tình, Lâm Y Thần còn bị ông xã đánh vì muốn bảo vệ tình nhân.

Đến trưa 12/5, đại diện của Lâm Y Thần đã chính thức lên tiếng về thông tin nữ diễn viên ly hôn chồng đồng thời khẳng định cuộc sống hôn nhân của Lâm Y Thần hiện vẫn tốt đẹp.

Phía Lâm Y Thần tiết lộ thêm về phản ứng của nữ diễn viên trước tin đồn: "Khoảng 2 tháng trước, có người tung tin Lâm Y Thần ly hôn nhưng cô ấy quyết định không phản hồi vì từng bác bỏ thông tin tương tự trong quá khứ".

Trước đó, vào năm 2014, Lâm Y Thần kết hôn với doanh nhân Lâm Vu Siêu tại Đài Loan. Cặp đôi đã chuẩn bị 100 bàn tiệc chào đón khách khứa và bạn bè thân thiết. Đám cưới của cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía bạn bè đồng nghiệp trong giới giải trí và các fan hâm mộ.

Tuy nhiên do Lâm Vu Siêu làm việc chủ yếu tại Mỹ, trong khi đó Lâm Y Thần bận rộn đóng phim tại Đài Loan khiến cả hai ít có thời gian bên nhau.

Sau hơn 6 năm kết hôn, cặp đôi vẫn chưa đón tin vui. Lâm Y Thần từng cho hay đã thử nhiều phương pháp khác nhau, kể cả thụ tinh nhân tạo trong ba năm qua nhưng vẫn chưa có kết quả.

Cũng vì kết hôn nhiều năm mà chưa có em bé, Lâm Y Thần và ông xã Lâm Vu Siêu thường dính tin đồn chia tay vì liên quan đến việc không thể sinh con. Tuy nhiên, phía nữ diễn viên vẫn im lặng và không lên tiếng phản hồi hay thanh minh.

Tuệ An