Ốc Thanh Vân tích cực đi diễn khi sang Australia định cư

Trong buổi trò chuyện với khán giả mới đây, NSƯT Thanh Vân (Ốc Thanh Vân) chia sẻ về cuộc sống hiện tại ở Australia.

Theo đó, Ốc Thanh Vân hiện đang rất bận rộn vì ngoài công việc kinh doanh, dạy yoga và cùng các con làm quen với cuộc sống ở Australia, cô cũng bắt đầu “chạy show” tại xứ người.

Nữ nghệ sĩ tiết lộ, ban đầu cô dự định sang Australia để “làm mẹ toàn thời gian”, song vừa định cư được mấy tháng cô đã nhận được lời mời đi diễn: “Nói thật với mọi người, tôi sang đây với tâm lý sẽ làm mẹ toàn thời gian. Tôi cũng không nghĩ mình có thể bắt đầu làm việc và thích nghi với cuộc sống mới trong thời gian quá ngắn như vậy”.

Ốc Thanh Vân tại Australia.

Ốc Thanh Vân cho biết, thời gian gần đây cô đã bắt đầu nhận show ở Australia và gặp gỡ anh chị em nghệ sĩ đi lưu diễn tại đây. Nữ nghệ sĩ hạnh phúc vì nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả: “Mọi người yêu thương tôi quá nhiều, tôi đi làm show được mọi người đón nhận.

Có những người còn chạy vào hậu trường và đưa cho tôi phong bao lì xì. Ở Việt Nam cũng từng có trường hợp như vậy, nhưng không nhiều.

Thế nhưng ở bên này, văn hóa lì xì cho nghệ sĩ khá phổ biến. Mọi người chỉ lì xì khi họ cảm thấy người nghệ sĩ đó xứng đáng, khi họ thương mến mình lắm họ mới lì xì. Do đó, khi người ta lì xì, mình không nên từ chối”.

Hiện Ốc Thanh Vân đã bắt đầu nhận show biểu diễn tại Australia.

Nữ nghệ sĩ cho hay, ban đầu cô chưa quen với việc này nên có từ chối nhưng khán giả nói tiền lì xì là để thay quà tặng cho các con của cô: “Đó là những khán giả xa lạ, chỉ mới gặp tôi lần đầu nhưng vẫn rất nhiệt tình. Họ nói rằng tiền lì xì này không phải cho tôi mà là quà cho các con của tôi”.

Nhận được tình cảm từ khán giả ở Australia, Ốc Thanh Vân hạnh phúc và cảm thấy có động lực để nỗ lực hơn nữa: “Không quan trọng số tiền là bao nhiêu, khi nhận được tình cảm từ khán giả tôi cảm thấy ấm áp, được yêu thương.

Nhiều người cũng nhắn tin động viên tôi trên fanpage, tôi cảm thấy mình quá may mắn vì đi đâu cũng được yêu thương, quan tâm như vậy”.

Nữ nghệ sĩ từng về Việt Nam nhận danh hiệu NSƯT.

Ốc Thanh Vân cùng 3 con sang Australia định cư từ đầu năm 2024. Dịp trao tặng danh hiệu NSND, NSƯT vừa qua, nữ nghệ sĩ có về Việt Nam để nhận danh hiệu NSƯT sau đó lập tức trở lại Australia.

Hiện tại, Ốc Thanh Vân đang sống cùng 3 con, chồng chị hiện vẫn sống chủ yếu yếu tại Việt Nam.

An Nguyên