Paris Hilton tâm sự về cuộc sống làm mẹ và lý do ít đăng ảnh con gái nhỏ

Bức ảnh gia đình 4 thành viên của Paris Hilton. (Nguồn: Hello Magazine)

Khi tham dự lễ trao giải Fashion Trust US Awards hôm thứ 3 (ngày 9/4), Hilton giải thích với phóng viên E!News: "Tôi cảm thấy cuộc sống của mình đã công khai mọi thứ. Vì vậy, tôi chỉ muốn giữ con gái nhỏ bên mình".

Paris Hilton cho biết, đến một thời điểm thích hợp, cô sẽ giới thiệu London vì người hâm mộ thường xuyên hỏi về cô bé. Con gái của Paris Hilton và doanh nhân Carter Reum chào đời vào tháng 11/2023 theo phương pháp nhờ người mang thai hộ.

Paris thông báo tin bé London chào đời dịp lễ Tạ ơn, tuy nhiên từ đó đến nay cô không đăng bất kỳ hình ảnh nào của công chúa nhỏ. Trong khi đó, nữ triệu phú 43 tuổi liên tục tiết lộ ảnh con trai Phoenix 15 tháng.

Cũng trong cuộc phỏng vấn trên thảm đỏ, Paris Hilton tâm sự về cuộc sống mới khi trở thành mẹ bỉm sữa hai con: "Tôi đang có khoảng thời gian tuyệt vời nhất và chưa bao giờ hạnh phúc hơn thế. Chúng là những thiên thần nhỏ ngọt ngào nhất".

Người đẹp tiết lộ, cô và ông xã đang nghĩ đến việc có con thứ 3. Paris Hilton tin con gái London sẽ rất vui khi có một em gái, giống như cô luôn thân thiết với em gái Nicky Hilton.

Paris Hilton và doanh nhân công nghệ Carter Reum kết hôn vào tháng 11/2021. Vợ chồng cô lựa chọn phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm và có hai con liên tiếp trong một năm nhờ người mang thai hộ.

(theo Ngôi sao)