Phim mới của Dương Tử vượt mặt 'siêu phẩm' Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh

Thừa Hoan Ký có thành tích "vượt mặt" Dữ Phượng Hành"

Tối ngày 9/4, bốn tập đầu tiên của Thừa Hoan Ký đã chính thức lên sóng. Với sự tham gia của Dương Tử, ứa Khải, phim nhanh chóng đạt nhiều thành tích ấn tượng.

Vừa phát sóng, nhiệt độ phim đã vượt qua Dữ Phượng Hành để đứng hạng nhất theo thời gian thực trên nền tảng Douyin. Vậy là chỉ trong 4 tháng đầu năm, nền tảng Tencent Video đã có nhiều "ngựa chiến" xuất trận, thực sự là một năm rộn ràng và hứa hẹn nhiều thành công.

Sau ít ngày phát sóng, Thừa Hoan Ký lập nhiều thành tích đáng nể trên kể nền tảng Tencent Video và kênh truyền hình CCTV8. Nhiệt độ của phim chính thức cán mốc 28.000 điểm. Từ tập 6 đến tập 8, mỗi tập có 3 quảng cáo của nhà tài trợ. Chỉ số Datawin (chỉ số thịnh vượng, độ thảo luận) cán mốc 2.2%; chỉ số Vlinkage (mức độ nổi tiếng) đạt 80/100 điểm; rating chiếu mạng đạt 11%, tạm tính khoảng 32.80 triệu lượt xem.

Trên kênh CCTV8, rating trung bình mới nhất của Thừa Hoan Ký là 1.5%, tuy có phần thấp hơn ngày chiếu đầu tiên nhưng không thua kém là bao nếu so với rating Dữ Phượng Hành chiếu trên đài Hồ Nam.

Thành tích của Thừa Hoan Ký không hề thua kém Dữ Phượng Hành dù cùng phát sóng trên nền tảng Tencent Video.

Từng bị mỉa mai "ké nhiệt" của phim trước

Với thành tích đáng nể của Thừa Hoan Ký ở tập đầu lên sóng, nhiều người cho rằng phim đang được hưởng lợi vì bộ phim Truy Phong Giả chiếu trước đó cũng rất hot. Phim của ương Nhất Bác từng vượt 8,9 tỉ lượt xem trên Douyin, rating Khốc Vân trung bình của 2 tập cuối cũng vượt hơn 2%.

Tuy nhiên, với thành tích ổn định vững vàng sau gần 1 tuần lên sóng, có thể thấy Thừa Hoan Ký thu hút khán giả bởi chính nội dung lôi cuốn, hấp dẫn và khả năng diễn xuất của Dương Tử, Hứa Khải chứ không phải nguyên nhân ngoại cảnh nào khác.

Thừa Hoan Ký được công nhận có nội dung lôi cuốn, diễn xuất của dàn diễn viên cũng rất ổn áp.

Thanh Hải