Phim mới của Hoàng Tử Thao, Tôn Di dính lùm xùm PR bẩn

Phim Nắng ấm ngày xuân do Hoàng Tử Thao, Tôn Di đóng chính dính lùm xùm PR bẩn

Sau 3 năm chờ đợi, bộ phim Nắng ấm ngày xuân do Hoàng Tử Thao đóng chính, bên cạnh diễn viên Ngô Cương và Tôn Di - sẽ chính thức lên sóng vào lúc 18h30 ngày 13/3 (giờ Việt Nam) trên đài truyền hình Bắc Kinh và Youku.

Đáng nói, trước ngày phim lên sóng, hàng loạt blogger xứ Trung bất ngờ đăng tải thông tin sẽ công bố chuyện tình bí mật của nam đỉnh lưu có 80 triệu fan và nhà sản xuất xinh đẹp kèm theo 1 bức ảnh chụp 2 người. Thông tin này lập tức gây chấn động Weibo, mở ra các cuộc thảo luận lớn để truy tìm danh tính của 2 nhân vật chính.

Tuy nhiên, đến cuối cùng thì khán giả phát hiện ra đây chỉ là chiêu trò quảng bá cho phim Nắng ấm ngày xuân. Bức ảnh bị lộ kia là hình ảnh được cắt ra từ phim. Nam nữ chính được nhắc đến là Hoàng Tử Thao và Tôn Di. Trong phim Nắng ấm ngày xuân, Hoàng Tử Thao đóng vai ngôi sao đình đám của làng giải trí, có đến 80 triệu người follow trên Weibo. Tôn Di đóng vai nhà sản xuất xinh đẹp, có mối tình lén lút với Hoàng Tử Thao.

Khi sự thật được phơi bày, khán giả đã vô cùng tức giận và tuyên bố tẩy chay phim, mong bộ phim thất bại thảm hại vì cố tình câu khách bằng chiêu PR bẩn. Một số người bày tỏ sự thất vọng với Tôn Di - Hoàng Tử Thao khi đã phối hợp với đoàn phim tạo ra trò lừa bịp khán giả.

Dẫu vậy, fan của Tôn Di - Hoàng Tử Thao vẫn bênh vực thần tượng bằng lý do họ chỉ là diễn viên, việc tuyên truyền - quảng bá thế nào là kế hoạch của ekip sản xuất. Fan cho rằng Tôn Di - Hoàng Tử Thao không liên quan đến vụ lùm xùm PR bẩn này.

Nắng ấm ngày xuân thuật lại câu chuyện yêu hận tình thù giữa "lão hí cốt" và lưu lượng tiểu sinh trong giới giải trí, nó cho thấy cuộc sống và thế giới nội tâm tiềm ẩn đằng sau những minh tinh nổi tiếng và các diễn viên thế hệ cũ. Mặt khác cho thấy những ảnh hưởng khác nhau do việc tư sản bước vào giới giải trí mang lại, với tính thời sự tự nhiên và hiệu ứng bắt mắt.

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính Tùng Dương (Hoàng Tử Thao) - một minh tinh lưu lượng cực nổi tiếng. Có một bộ phim vì muốn bảo đảm doanh thu phòng vé nên đã mời Tùng Dương đóng chính, đồng thời để cho diễn viên lão làng Đinh Khả Mang (Ngô Cương đóng) phụ trách vai trò hướng dẫn diễn xuất cho Tùng Dương.

Dưới sự hướng dẫn của Đinh Khả Mang, Tùng Dương đã vượt qua sự nóng nảy của mình, vượt qua cám dỗ của danh vọng và tiền tài, đồng thời hiểu được niềm đam mê đối với nghệ thuật biểu diễn. Anh đã tập trung rèn luyện và cải thiện kỹ năng diễn xuất của mình. Cuối cùng, từ một minh tinh lưu lượng chỉ có ngoại hình đẹp mà không có kỹ năng diễn xuất trở thành một diễn viên thực lực có kĩ năng diễn xuất tốt, một người hoạt động nghệ thuật chân chính phục vụ cho nhân dân. Hai thế hệ diễn viên đã trải qua những khủng hoảng trong sự nghiệp và tôi luyện về mặt tình cảm, cuối cùng trải qua sự "lột xác" trong cuộc đời của chính mình.

Trên hành trình này, Tùng Dương còn nảy sinh quan hệ tình cảm với nhà sản xuất xinh đẹp (Tôn Di đóng).

HP