Địch Lệ Nhiệt Ba được người trong nghề khen ngợi chuyên nghiệp nhất lứa tiểu hoa 90

Xuyên suốt khoảng thời gian lên sóng, phần trình diễn của Địch Lệ Nhiệt Ba trongCông Tố Tinh Anh liên tục nhận về muôn vàn những phản ứng trái chiều, khen thì ít mà chê thì nhiều không đếm xuể. Đa số đều cho rằng diễn xuất của mỹ nhân Tân Cương quá tệ, tạo hình cũng không phù hợp để vào vai một kiểm sát viên. Tuy nhiên, dưới góc độ của nhà sản xuất Công Tố Tinh Anh - Lưu Tư Dư lại có suy nghĩ trái ngược hoàn toàn.

Theo đó, trong một buổi phỏng vấn gần đây, Lưu Tư Dư cho biết ông lựa chọn Địch Lệ Nhiệt Ba cho vai nữ chính An Ni vì cô có kỹ năng diễn xuất và sự kính nghiệp, phù hợp với hình ảnh của một kiểm sát viên. Đối với ông, giữa An Ni và Địch Lệ Nhiệt Ba có nhiều điểm tương đối giống nhau, khi cả hai đều có tâm với sự nghiệp, có lý tưởng, hoài bão và một tinh thần chiến đấu cao, không bao giờ ngại thử thách bản thân mình.

“Tôi nghĩ rằng sự chuyên nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba phải đứng nhất nhì trong dàn diễn viên lứa 90, cô ấy thành công là có lý do cả. Vai diễn An Ni lần này của cô ấy khác với các bộ phim đô thị trước đây nhưng nhịp độ làm việc của cô ấy rất tốt, lời thoại cũng rất rõ ràng. Bất kể là ngoại hình hay sự chuyên nghiệp, nhân vật An Ni đã được cô ấy dựng lên đầy cuốn hút, vượt qua cả mong đợi của tôi”, nhà sản xuất phim Lưu Tư Dư chia sẻ.

Ngoài ra, nhà sản xuất họ Lưu cũng cho biết ông không đồng tình khi cư dân mạng nhận xét gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba không hợp để làm kiểm sát viên, vì trong ngành thật sự có nhiều người cũng xinh đẹp và tài năng giống như vậy. Đồng thời, ông cũng tiết lộ, Địch Lệ Nhiệt Ba để có thể đóng tốt vai An Ni đã dành hẳn một tuần trước khi vào đoàn để tới viện kiểm sát Thành Đô thực tập. Trong suốt quá trình quay, cô thường xuyên liên lạc với các kiểm sát viên để xin ý kiến, nữ diễn viên cũng chưa từng xin nghỉ hay rời đoàn dù chỉ một ngày.

Hiện, những lời chia sẻ này của nhà sản xuất Công Tố Tinh Anhđang gây ra khá nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Có ý kiến cho rằng, lời nhận xét của Lưu Tư Dư dành cho Địch Lệ Nhiệt Ba không trực quan, thêm nữa việc nữ diễn viên xin thực tập tại viện kiểm sát trong một tuần gần như không giải quyết được vấn đề gì, chứ chưa thể nói là hiểu rõ tính chất công việc thực tế để vận dụng vào cảnh quay.

Công Tố Tinh Anh mặc dù có sự tham gia của đỉnh lưu hàng đầu xứ Trung là Địch Lệ Nhiệt Ba, lại còn chiếu song song trên hai đài Chiết Giang và Bắc Kinh, nhưng thành tích phim quá mức thảm hại, rating trượt dần theo từng tập phát sóng và vô cùng kém nhiệt.

Anh Tú