Phim Việt giờ vàng từng bị 'ném đá' nay bất ngờ được khán giả 'quay xe' khen ngợi

Phim truyền hình Nơi Giấc Mơ Tìm Về quy tụ sự tham gia diễn xuất của dàn cast quen thuộc của màn ảnh Việt: NSND Lê Khanh, NSƯT Đỗ Kỷ, NSND Trọng Trinh, Việt Hoa, Lãnh Thanh,... Từ những tập đầu lên sóng, phim nhận về ý kiến trái chiều của khán giả vì nội dung cũ kỹ, diễn xuất kém thu hút.

Tuy nhiên, khán giả đã có cái nhìn khác hoàn toàn sau những diễn biến gần đây của dự án. Theo đó, nhiều người cho rằng phim càng ngày càng hấp dẫn. Đặc biệt, nam chính Lãnh Thanh được khen có sự trưởng thành trong diễn xuất và nhan sắc.

Nơi Giấc Mơ Tìm Về do đạo diễn Trịnh Lê Phong cầm trịch, dự kiến kéo dài khoảng 35 tập. Phim đã tổ chức lễ đóng máy cách đây không lâu, số phận của các nhân vật ở chặng đường cuối vẫn còn là một ẩn số. Dự án này xoay quanh câu chuyện của bà Lan (NSND Lê Khanh) và cháu nội Gia An (Lãnh Thanh).

Bà Lan rất nghiêm khắc và luôn muốn cháu trai nối gót sự nghiệp kinh doanh của mình. Tuy nhiên, Gia An lại là người có suy nghĩ rất thoáng, mong muốn được tự do. Nhiều tình huống đáng chú ý đã xảy ra trong cuộc sống của hai bà cháu, nhất là khi có sự xuất hiện của 2 "bóng hồng": Phương (Việt Hoa) và Mai Anh (Minh Thu).

Tính đến ngày 28/6, phim đã lên sóng được 23 tập, hơn một nửa chặng đường theo như thông báo trước đây. Trong quá khứ, phim từng bị chê bai vì kịch bản thiếu điểm nhấn, “lép vế” hơn nhiều so với các dự án truyền hình lên sóng cùng lúc.

Những diễn biến gần đây của phim được đánh giá là lô-gíc, hấp dẫn hơn so với những ngày đầu. Chuyện tình giữa bộ ba Gia An, Phương và Mai Anh là tâm điểm trong những tập gần đây của phim. Đặc biệt, sự “lột xác” trong diễn xuất của nam nữ chính đã nhận được sự công nhận của người xem.

Bình luận của khán giả sau tập 22 - 23 của phim.

Khán giả xem đài đặt nhiều kỳ vọng vào cái kết đẹp dành cho tất cả các nhân vật ở chặng đường cuối. Những diễn biến tiếp theo của phim lên sóng trên khung giờ vàng đài VTV1 vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

Tôn Nghệ Trân