Phong cách của bà bầu Doãn Hải My

Trên trang cá nhân, Doãn Hải My chăm cập nhật những hình ảnh cá nhân của cô trong thai kỳ. Người đẹp cũng lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi đón nhận thiên chức mới. Vợ Đoàn Văn Hậu vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, khuôn mặt chưa thay đổi nhiều.

Vợ Đoàn Văn Hậu và ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa - Joyce Phạm chung khung hình. Cả hai sẽ cùng đón "rồng con" trong năm nay. Trong thai kỳ, Doãn Hải My thích diện những trang phục rộng với màu sắc trang nhã.

Vợ chồng cô đến chúc phúc Quang Hải và Chu Thanh Huyền. "Visual" của Doãn Hải My nhận nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Người đẹp diện các mẫu áo dài cách tân màu sắc trang nhã.

Doãn Hải My chú trọng việc chăm sóc sức khỏe, da trong giai đoạn mang thai. Cô từng làm một số video chia sẻ bí quyết làm đẹp, dưỡng da của bản thân.

Doãn Hải My thực hiện các bộ ảnh tại studio để lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ. Doãn Hải My là một trong những nàng WAGs nhận được sự chú ý từ công chúng. Cô có ngoại hình nổi trội, học vấn tốt. Hoa hậu Việt Nam 2020 là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên cô tham gia. Người đẹp dừng chân ở top 10 cuộc thi.

Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu về chung một nhà bằng lễ cưới diễn ra vào tháng 11/2023. Hôn lễ của đôi trẻ được tổ chức linh đình, với sự góp mặt của dàn cầu thủ, nghệ sĩ nổi tiếng. Cả hai thông báo có con đầu lòng vào cuối tháng 3. "Hạnh phúc to lớn", Đoàn Văn Hậu chia sẻ cảm xúc khi đón nhận tin vui.

An Anh

Ảnh: @doanhaimy