Phong cách tối giản đầy tinh tế của Tăng Thanh Hà khi sánh đôi cùng chồng

Dù là "nàng dâu hào môn" với tủ đồ sở hữu nhiều thương hiệu thời trang lớn đắt đỏ nhưng nhiều năm qua ăng Thanh Hà lại trung thành với phong cách tối giản. Mỗi lần sánh đôi cùng chồng - doanh nhân Louis Nguyễn, "ngọc nữ màn ảnh" một thời đều khiến người hâm mộ dành lời khen ngợi về khoản trang phục.

Mới đây, khi xuất hiện cùng chồng tại một sự kiện ở châu Âu, Tăng Thanh Hà khiến cộng đồng mạng trầm trồ với chiếc đầm tone đen và khăn choàng quý phái.

Dù trang phục của "ngọc nữ màn ảnh Việt" hiếm khi để lộ logo các thương hiệu đắt đỏ nhưng netizen vẫn dễ dàng nhận ra và tấm tắc khen ngợi xu hướng "giàu ngầm".

Mỹ nhân Việt chuộng tông màu trắng cơ bản, tiết chế cắt xẻ và thường tạo điểm nhấn bằng trang sức hay túi xách hàng hiệu.

Ngoài phong cách nhã nhặn, Hà Tăng cũng chịu khó "đổi gió" với kiểu phối đồ năng động.

Bà xã Louis Nguyễn chú trọng nhấn nhá vào phụ kiện như đồng hồ, lắc tay hay nhẫn.

Trong mỗi chuyến du lịch, gu thời trang rất hợp cạ của Hà Tăng và ông xã khiến netizen phải tấm tắc khen ngợi.

Sánh đôi cùng ông xã trong ngày Tết, Hà Tăng chọn áo dài suông. Nhìn cô vừa nhã nhặn nhưng vẫn rất sang trọng trong bộ áo dài đỏ nổi bật.

Sở hữu cả bộ sưu tập các kiểu váy suông, thế nhưng mỗi lần sánh vai cùng chồng, nữ diễn viên thường chọn váy đơn sắc và trang sức nhỏ để phù hợp với phong cách của mình.

Khi đi dự đám cưới em chồng, Hà Tăng chọn áo dài truyền thống để sánh bước cùng chồng.

Tăng Thanh Hà gây ấn tượng khi chuyển hướng sang các thiết kế tối giản với tông màu trung tính. Nữ diễn viên cũng rất tiết chế phụ kiện, thường chỉ cầm thêm túi xách.

Với áo thun trắng, cô thường kết hợp với quần soóc denim để tạo hình ảnh trẻ trung.

Chiếc váy dạ hội với tông đen yêu thích cùng kiểu dáng nữ tính mềm mại khi dự đám cưới của Hà Tăng được netizen hết lời khen ngợi.

Vợ chồng Hà Tăng chuộng diện trang phục tone sur tone với phong cách tối giản nhưng thanh lịch.

Lam Ngọc - Ảnh: FBNV