Quá bất ngờ với diện mạo mới của Kim Hye Soo

Mới đây, bộ phim Smugglers đã nhá hàng poster và teaser mới. Ở đoạn teaser này, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất là tạo hình khác lạ nhưng đầy thú vị cùng loạt biểu cảm hài hước của nữ diễn viên gạo cội Kim Hye Soo. Được biết, cô sẽ vào vai Jo Chun Ja, một người phụ nữ bước vào thế giới của những kẻ buôn lậu để kiếm sống.

Tạo hình thú vị của Kim Hye Soo trong phim điện ảnh Smugglers.

Kim Hye Soo và Jo In Sung trong một phân cảnh của phim.

Cho những ai chưa biết, Smugglers là tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại hành động - tội phạm lấy bối cảnh một thị trấn ven biển vào những năm 1970. Nội dung phim kể về Jo Chun Ja và Eom Jin Sook (Yum Jung Ah), hai người phụ nữ bất ngờ vướng vào một phi vụ buôn lậu đầy mạo hiểm.

Kim Hye Soo là gương mặt vô cùng quen thuộc với các khán giả yêu phim Hàn Quốc. Trong năm 2022, cô đã gây bão màn ảnh nhỏ với hai bộ phim Tòa án vị thành niênDưới bóng trung điện. Thực lực của nữ minh tinh là điều chẳng cần bàn cãi. Vì thế lúc này, các khán giả đang cực kỳ trông đợi vào màn tái xuất của cô.

Poster phim Smugglers.

Ngoài Kim Hye Soo và Yum Jung Ah, dàn diễn viên chính của Smugglers còn có sự góp mặt của những cái tên nổi tiếng khác như Jo In Sung, Kim Jong Soo, Park Jung Min và Go Min Si. Dự kiến, bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 26/7.

Đào Anh Tú