Quá đẳng cấp: Cậu Út Nhà Tài Phiệt của Song Joong Ki kết thúc với rating 50%

Sau thời gian dài "làm mưa làm gió" khắp châu Á, phim truyền hình Cậu Út Nhà Tài Phiệt do Song Joong Ki, Lee Sung Min, Shin Hyun Bin đóng đã chính thức khép lại với cái kết mở. Tập cuối phim chạm đến rating realtime hơn 50%, lập kỷ lục cá nhân cho bộ phim.

Rating ở thời điểm cao nhất của phim đạt hơn 50%.

Là dự án trọng điểm của JTBC trong năm 2022, Cậu Út Nhà Tài Phiệtđã giúp nhà đài lấy lại vị thế tại Hàn Quốc, sau nhiều phim không mấy thành công trước đó. Đặc biệt, truyền thông xứ Hàn và công chúng khắp nơi cũng hoàn toàn đồng ý đây là dự án giúp Song Joong Ki trở lại thời hoàng kim, sau Hậu Duệ Mặt Trời, đóng cùng Song Hye Kyo.

Trên các diễn đàn phim ảnh, tập cuối của phim được đánh giá có nội dung hấp dẫn. Số phận của Yoon Hyun Woo và Jin Do Jun cùng do Song Joong Ki thủ vai cũng được ngã ngũ. Theo ghi nhận của đơn vị đo lường tỷ suất người xem, tập cuối phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt ghi nhận mức rating realtime hơn 50%, con số chưa từng thấy trong các bộ phim Hàn ra mắt năm nay.

Thông tin này nhận được sự quan tâm lớn của khán giả trên mạng xã hội. Theo đó, nhiều người khẳng định đây là thành tích xứng đáng cho màn thể hiện của Song Joong Ki cùng ê-kíp, cũng như sự chỉn chu trong khâu chế tác, xây dựng kịch bản.

Bên cạnh đó, khán giả cũng dự đoán rằng, rating thực tế của phim sẽ vào khoảng 30%. Như vậy, phim nhiều khả năng sẽ tiến lên vị trí đầu bảng trong BXH phim truyền hình được xem nhiều nhất đài cáp, soán ngôi Thế Giới Hôn Nhân.

Song Joong Ki gửi lời chào tạm biệt đến phim và người hâm mộ.

Sau khi phim kết thúc, Song Joong Ki cùng dàn cast cũng có những chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, các diễn viên trong phim không giấu được sự tiếc nuối khi phải chia tay dự án, đồng nghiệp và cả khán giả xem đài. Tuy nhiên, họ cũng gửi lời cảm ơn sự đồng hành, ủng hộ của người xem ở khắp nơi dành cho Cậu Út Nhà Tài Phiệt.

Tôn Nghệ Trân