Trước thềm Ninh An Như Mộng lên sóng, Bạch Lộc và Trương Lăng Hách nhận tin vui

Mới đây, Bạch Lộc nhận được sự chú ý lớn khi Trường Nguyệt Tẫn Minh hợp tác cùng La Vân Hi lên sóng. Dù phim không bạo như mong đợi, tuy nhiên loạt thành tích thu về lại cực kỳ ấn tượng. Sau Trường Nguyệt Tẫn Minh, có nguồn tin cho biết Ninh An Như Mộng do Bạch Lộc – Trương Lăng Hách đóng chính cũng chuẩn bị được chiếu. Thông tin này nhanh chóng thu về sự quan tâm rất lớn của công chúng.

Mới đây, bộ phim Ninh An Như Mộng do Bạch Lộc và Trương Lăng Hách đóng chính đã nhận được tin vui lớn. Theo đó, dự án phim này đã cán mốc 4 triệu lượt đặt xem trước trên nền tảng iQIYI. Đây là một tín hiệu mừng đối với dự án hợp tác của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách.

So với Trường Nguyệt Tẫn Minh, Ninh An Như Mộng được nhiều khán giả đánh giá cao hơn hẳn. Có ý kiến cho rằng dự án cổ trang này của Bạch Lộc có cơ hội bạo rất lớn. Không chỉ có cốt truyện hay, mà Ninh An Như Mộng còn sở hữu dàn diễn viên đẹp với tạo hình bắt mắt. Thế nhưng, dù không bạo dự án cổ trang này được cho là vẫn sẽ giúp Bạch Lộc củng cố địa vị của mình trong dàn tiểu hoa cùng lứa.

Qua Trường Nguyệt Tẫn MinhNinh An Như Mộng, nhiều cư dân mạng nhận xét Bạch Lộc tuy không phải đỉnh lưu lượng nhưng phim do cô nàng đóng chính đều có lượt hẹn xem trước rất cao. Nếu dự án hợp tác cùng La Vân Hi vượt mốc 5 triệu trước thềm lên sóng thì Ninh An Như Mộng hiện cũng đã qua 4 triệu lượt. Con số hẹn xem trước của Ninh An Như Mộng sẽ còn tăng nữa trong thời gian tới.

Có nhiều nguồn tin cho biết Ninh An Như Mộng chắc chắn sẽ lên sóng trong tháng 5 này. Tuy nhiên, đến nay phía đơn vị phát hành phim là iQIYI vẫn chưa đưa ra lịch chiếu chính thức của dự án phim cổ trang này.

Hạ Băng