Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Công - Phương tái hợp, làm đại gia ở cuối phim

Số phận của các nhân vật ở cuối phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả xem đài. Những tập gần đây của phim xoay quanh câu chuyện của vợ chồng Công (Quang Sự) và Phương (NSƯT Kiều Anh), cặp đôi quyết định ly hôn sau khi mất con lần 3. Giữa lúc kết cục của cặp đôi được bàn luận rộng khắp, cư dân mạng bất ngờ lan truyền bức ảnh Công - Phương "lên đồ" sang chảnh, tái hợp với nhau.

Công là con trai cả trong gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình), anh vốn làm việc tạo một viện nông nghiệp, nhưng đã xin nghỉ để ở nhà chăm sóc vợ đang mang thai. Biến cố ập đến vợ chồng Công khi vợ anh sảy thai lần 3, rồi đề nghị ly hôn để giải thoát cho cả hai.

Trước lời đề nghị của vợ, Công không những không níu kéo, hay an ủi cô, mà anh còn đồng ý một cách nhanh chóng. Chính vì sự dứt khoát này, nhân vật Công đang bị khán giả cả nước “ném đá”, cho rằng anh quá tuyệt tình với người phụ nữ đã hi sinh cả thanh xuân vì mình.

Nhân vật Công đang bị ném đá vì quá phũ phàng.

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, phim sẽ kết thúc ở tập 56, nghĩa là còn một chặng đường khá dài để Công và Phương có thể hàn gắn, nối lại tình xưa. Mới đây, netizen lan truyền bộ ảnh cực tình cảm của Công và Phương.

Đáng nói, hình ảnh này chưa được lên sóng, nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong những tập sắp tới. Trong đó, Phương gây chú ý khi diện váy dạ hội sang trọng, ngay bên cạnh cô là Công với vẻ ngoài lịch lãm hơn thường ngày.

Loạt ảnh của Công - Phương vừa được netizen lan truyền.

Loạt ảnh trên làm dấy lên nhiều đồn đoán về số phận của cả hai ở chặng đường cuối. Nhiều người cho rằng, Công - Phương sẽ tái hợp, cùng nhau làm ăn và trở nên thành đạt, có cuộc sống giàu sang ở cuối phim. Hiện, khán giả vẫn đang bàn tán xôn xao về hình ảnh vừa được lan truyền của vợ chồng Công - Phương.

Tôn Nghệ Trân