Sao Việt lấy vợ đại gia: Cuộc sống kín tiếng của Kinh Quốc từ khi vợ doanh nhân giàu có vướng vòng lao lý

Lấy vợ giàu có nhưng Kinh Quốc thích cuộc sống đơn giản, mặc đồ bình dân

Kinh Quốc từng gây ấn tượng qua màn ảnh nhỏ với: Người đẹp Tây Đô, Đất phương Nam, Dòng đời, Ký túc xá, Hướng nghiệp, Một ngày không có em, Chuyện tình bên dòng kênh Xáng, Cổng mặt trời, Vật chứng mong manh, Scandal: Hào quang trở lại…

Kinh Quốc quen mặt với khán giả qua các phim về đề tài hướng nghiệp những năm 2000.

Đặc biệt với bộ phim Hướng nghiệp, Kinh Quốc được trao giải Nam diễn viên chính được yêu thích nhất tại HTV Awards 2007.

Kinh Quốc có nhiều thành công trong nghiệp diễn nhưng anh lại có đời tư lận đận. Sau cuộc hôn nhân đầu thất bại, anh tái hôn với nữ doanh nhân có tiếng gốc Vũng Tàu vào năm 2016. Cả hai đều từng có gia đình không hạnh phúc, con riêng nên dễ dàng đồng cảm với nhau.

Kinh Quốc hạnh phúc bên vợ đại gia cách đây nhiều năm.

Chia sẻ về vợ khi đó, Kinh Quốc cũng không che giấu việc được nữ doanh nhân tặng xe sang cùng nhiều món hàng hiệu đắt đỏ. Song anh cho biết, mình là người có lối sống đơn giản nên thường xuyên đi xe máy, mặc đồ bình dân.

Kinh Quốc kín tiếng sau biến cố của vợ

Kinh Quốc trước khi là một nghệ sĩ với 2 vai trò diễn viên và đạo diễn, anh từng làm ông chủ tiệm kim khí. Chính vì vậy, anh luôn biết cách cân bằng tính nghệ sĩ của mình.

Vợ đại gia của Kinh Quốc bị bắt tạm giam vào tháng 4/2021.

Tuy nhiên, biến cố xảy đến với diễn viên Kinh Quốc khi vào tối 7/4/2021 Cơ quan CSĐT Công an thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam, lệnh khám xét đối với bà Lâm Thị Thu Trà (SN 1974) - vợ của diễn viên Kinh Quốc và Đặng Thị Tuyết Lan (SN 1966, đều ngụ TP Vũng Tàu) để điều tra về hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự - được quy định tại khoản 2, điều 201 Bộ Luật Hình sự. Thông tin nay đã được hàng loạt các báo đăng tải khiến không ít người bất ngờ.

Kể từ sau khi xảy ra lùm xùm, Kinh Quốc trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đối diện với ồn ào của bà xã ở thời điểm đó, nam diễn viên chọn cách im lặng và hạn chế xuất hiện trước giới truyền thông.

Trang Facebook cá nhân, Kinh Quốc cũng chọn cách tạm dừng cập nhật thông tin, hình ảnh để tránh những luồng ý kiến trái chiều từ dư luận. Dù vướng phải ồn ào, nhưng Kinh Quốc vẫn duy trì công việc diễn xuất.

Ở hiện tại, Nam diễn viên sinh năm 1974 không còn nhắc đến vợ.

Khi ồn ào tạm lắng, Kinh Quốc mới thực sự trở lại mạng xã hội. Trên trang cá nhân, anh không nhắc đến vợ đại gia trong bất kì bài đăng nào. Hiện tại, Kinh Quốc chỉ muốn dồn tâm sức vào việc phát triển con đường nghệ thuật.

Trên trang cá nhân, Kinh Quốc thường chia sẻ công việc của mình như đi quay phim hoặc các hoạt động giải trí bên bạn bè. Anh luôn kín tiếng về gia đình sau những biến cố hôn nhân.