Sau Dương Tử, Triệu Lộ Tư tiếp tục bị netizen cầu xin đừng đóng quảng cáo nữa

Triệu Lộ Tư là một trong những nàng tiểu hoa đán lứa sau 95 nổi bật nhất hiện nay. Cô sở hữu một ngoại hình xinh xắn, diễn xuất ổn định và bắt đầu có những tác phẩm được công chúng nhớ đến như:Tinh Hán Xán Lạn, Thả Thí Thiên Hạ,... Chính nhờ những điều đó đã giúp cô trở thành một trong những nữ diễn viên sở hữu nhiều tài nguyên nhất thời điểm hiện tại.

Mới đây, phía đội nhóm của Triệu Lộ Tư đã hé lộ những hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên trẻ trong video quảng bá cho nhãn hàng cô làm đại diện. Thế nhưng ở lần này, nàng tiểu hoa đán lại tiếp tục gây tranh cãi bởi nụ cười "đậm chất công nghiệp" khi thực hiện dự án này.

Cụ thể, khi nhìn tổng thể, có thể thấy nữ chính Tinh Hán Xán Lạn trông vô cùng xinh đẹp trong bộ váy hồng nhẹ nhàng cùng mái tóc xoăn lơi thả tự nhiên. Vẻ trong trẻo, ngọt ngào của cô dễ dàng đánh gục trái tim của bất kỳ ai khi ngắm nhìn. Thế nhưng, nụ cười gượng gạo, sặc mùi “diễn xuất” dường như đã phá hỏng đi toàn bộ sự hoàn mỹ ấy trong những tấm hình này.

Phản ứng của cư dân mạng:

- Nụ cười công nghiệp chuẩn vị trà xanh.

- Nhìn cái cách cười sượng trân luôn ý.

- Biết là diễn rồi nhưng có cần cười giả tạo đến vậy không, sặc mùi công nghiệp.

- Tài nguyên dồi dào thì làm ơn có tâm một chút khi quay cho nhãn hàng người ta được không? Không thì khỏi quay quảng cáo đi.

Triệu Lộ Tư được đánh giá là có một khuôn mặt ưa nhìn, bầu bĩnh, đáng yêu, nhưng cũng chính nhan sắc đó đã khiến cô không ít lần vướng phải những chỉ trích từ khán giả. Nữ diễn viên trẻ thường xuyên bị soi là diễn quá đà, diễn lố, cười không thật khi đóng phim, thậm chí là xuất hiện trước công chúng. Điều này đã phần nào khiến cô có nhiều antifan hơn so với những đồng nghiệp cùng lứa với mình.

Theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất trong thời gian tới.

Minh Hy