Shark Bình: 'Chuyện tình của tôi và Phương Oanh như phim Hương Vị Tình Thân'

Trưa 26/7, lễ ăn hỏi của diễn viên Phương Oanh và Shark Bình đã được diễn ra tại TP Phủ Lý (Hà Nam) - quê nhà của sao phim Quỳnh búp bê.

Phương Oanh và Shark Bình trong lễ ăn hỏi tại Hà Nam trưa 26/7.

Sau lễ ăn hỏi truyền thống, Shark Bình - Phương Oanh cùng quan viên hai họ đã tổ chức buổi tiệc. Đáng chú ý, trong buổi tiệc, Shark Bình đã có những trải lòng về ngày trọng đại với người bạn đời Phương Oanh.

Theo đó, nam doanh nhân gửi lời cảm ơn đến các khách mời đã có mặt trong ngày vui của mình và bà xã. Ông nhấn mạnh: "Sự có mặt của mọi người là sự yêu thương, tình thân rất lớn cho vợ chồng chúng tôi".

Shark Bình chia sẻ trong buổi tiệc sau lễ ăn hỏi.

Không những thế, Shark Bình còn ví chuyện tình yêu của mình và diễn viên Phương Oanh như bộ phim Hương Vị Tình Thân. Shark Bình hài hước phát biểu: "Thật sự thì khi đến với Oanh, cảm giác như câu chuyện chúng tôi giống như bộ phim tên là Hương Vị Tình Thân.

Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu và tình thân, của gia đình, bố mẹ, con cái,... Vượt qua nhiều chông gai, đến ngày hôm nay hai đứa đã có cái kết viên mãn như phim. Tôi thấy đây là một trải nghiệm cực kỳ thú vị đối với cá nhân Bình, Oanh và gia đình hai bên".

Shark Bình ví chuyện tình yêu của mình và Phương Oanh như bộ phim Hương Vị Tình Thân.

Sau tất cả những khó khăn, Shark Bình và Phương Oanh mong muốn cả hai sẽ luôn giữa được ngọn lửa tình yêu nồng nhiệt cùng cuộc sống hôn nhân viên mãn, như đúng với bộ phim mà ông liên tưởng.

"Chúng tôi cầu mong cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ viên mãn, như 4 chữ mà tôi đã từng nói chính là 'hương vị tình thân'", Shark Bình chia sẻ trên sân khấu.

Minh Ngọc