Showbiz 1/8: Bích Ngọc tiết lộ tính cách của Diệp trong 'Hương vị tình thân' phần 2

Bích Ngọc tiết lộ tính cách của Diệp trong 'Hương vị tình thân' phần 2

Bích Ngọc là người đảm nhận vai Diệp trong phim Hương vị tình thân phần 2. Bích Ngọc chia sẻ: "Trong các tập tiếp theo của 'Hương vị tình thân', Diệp tuy có tự tin hơn về ngoại hình, tính cách nhưng vẫn còn sự ngốc nghếch như ngày xưa, vẫn là người yêu mù quáng".

Là người thay thế diễn viên Ánh Tuyết đảm nhận vai Diệp, Bích Ngọc biết rằng khán giả sẽ chưa quen ngay với diễn xuất của cô. Nữ diễn viên hy vọng, khi đã đi sâu vào các câu chuyện, khán giả sẽ dần quen với sự thay đổi của Diệp. (Theo VTC News)

Mẹ con Tú Oanh-Phương Oanh bất ngờ có tên đề cử ở VTV Awards 2021

Ban Tổ chức Ấn tượng VTV-VTV Awards- công bố Top 1 đợt 1 các đề cử ứng viên cho giải thưởng VTV Awards năm 2021. Đáng chú ý, Phương Oanh và nghệ sĩ Tú Oanh “Hương vị tình thân” không vắng mặt trong danh sách đề cử như thông tin ban đầu. (XEM CHI TIẾT)

Cô Xuyến 'Về nhà đi con': Không áp lực khi làm mẹ đơn thân

Chuyện đời của cô Xuyến, “Về nhà đi con” khá thăng trầm. 4 lần lên xe hoa nhưng vẫn chưa cập bến bình an. Sau mỗi lần đổ vỡ, chị lại một mình nuôi con, không than vãn, không đòi hỏi “người cũ” phải trợ giúp.

“Dường như tôi không có áp lực gì cả. Nuôi con là thiên chức. Đôi khi tôi “tàn nhẫn” với con. Với tôi, tàn nhẫn là đỉnh cao của yêu thương. Cần thiết phải nặng lời thì tôi sẵn sàng. Tôi luôn vẽ đường cho con, thà rằng “vẽ đường cho hươu chạy” còn hơn để hươu chạy sai đường. Tôi cũng khá tâm lí, khi luôn mở cho các con những hướng đi trong chuyện bạn bè, trong lựa chọn người yêu của chúng. Yến không cấm con bất kể điều gì. Áp lực lớn nhất của bà mẹ đơn thân, nếu có, chỉ là hồi xưa.

Đôi khi tôi hơi chạnh lòng vì cứ một mình thui thủi chăm sóc con trong khi người ta có vợ, có chồng. Đây cũng là lí do khiến tôi cứ đi tìm cho mình một người chồng. Nhưng áp lực đó chỉ thoảng qua, giờ không còn nữa”- Hoàng Yến nói. (XEM CHI TIẾT)

Mạnh Trường nói gì về tấm ảnh cưới của Long-Nam trong ‘Hương vị tình thân’?

Trong chương trình “Cuộc hẹn cuối tuần” tối 31/7, BTV Quốc Khánh đưa ra bức ảnh Mạnh Trường và Phương Oanh đều trong trang phục cưới. Cả Mạnh Trường và Phương Oanh đều được hỏi suy đoán kết phim “Hương vị tình thân”. “Long là em trai của Nam”, Mạnh Trường vừa cười vừa đáp.

BTV Quốc Khánh bình luận, kết phim đó nghe giống kết phim “Hướng dương ngược nắng”. Diễn viên Phương Oanh đánh trống lảng nói rằng nhìn như ảnh ghép. Phương Oanh chia sẻ, cho tới thời điểm này các diễn viên chưa biết kết thúc phim “Hương vị tình thân”. (XEM CHI TIẾT)

Chồng lãng tử của Việt Hương được khen 'đẹp người đẹp cả nết'

Mới về nước chưa lâu nhưng nhạc sĩ Hoài Phương, chồng danh hài Việt Hương đã bắt đầu quen thuộc với công chúng nhờ vẻ ngoài lãng tử và giọng hát quyến rũ. Gần đây, nhiều hành động đẹp của Hoài Phương đã thực sự chinh phục fan, khiến họ bình bầu anh là người đàn ông “đẹp người đẹp cả nết”. (XEM CHI TIẾT)

Fans Hàn Quốc sốc trước tin Ngô Diệc Phàm đối mặt với án tử hình vì tội hiếp dâm

Tối 31/7, Cảnh sát quận Triều Dương (Bắc Kinh, Trung Quốc) đăng thông báo trên tài khoản Weibo chính thức: “Sau khi điều tra các báo cáo trực tuyến liên quan đến ‘Ngô Diệc Phàm lừa các cô gái trẻ quan hệ tình dục nhiều lần’, Ngô Diệc Phàm (nam, 30 tuổi, người Canada) đã bị cảnh sát quận Triều Dương tạm giữ vì nghi ngờ hiếp dâm. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra”. (XEM CHI TIẾT)

Angelina Jolie bị gió thổi tốc váy, lộ đôi chân gầy guộc đáng lo ngại

Sau Paris, Angelina Jolie chọn Venice (Italia) là điểm đến tiếp theo cho kỳ nghỉ châu Âu cùng các con. Cô được nhìn thấy cùng con gái Shiloh đi dạo phố. Như thường lệ, "đả nữ" Hollywood mặc áo măng tô bên ngoài váy dài nhẹ nhàng, nữ tính. Shiloh cũng mặc phong cách tomboy quen thuộc. Cô bé gây bất ngờ khi cao hơn mẹ dù mới 15 tuổi. Được biết, Angelina cao 1m69. (XEM CHI TIẾT)

Đỗ Quyên