Sinh vật lạ từ trên trời rơi xuống, người dân sợ hãi không dám ra đường

Cách đây ít ngày, sự việc nhiều "sinh vật lạ" bay vèo vèo trong không trung ở Ấn Độ khiến nhiều người hoang mang, sợ hãi không dám ra đường.

Theo Daily Mail, sự việc xảy ra vào hôm thứ Ba ngày 16/5, tại bang Bihar, phía đông Ấn Độ, giáp biên giới với Nepal.

Đoạn clip ghi lại cảnh tượng tại hiện trường khiến nhiều người rùng mình. Rất nhiều "sinh vật lạ", màu trắng, hình giống những con giun, bay dày đặc ngoài không trung và phủ đầy dưới đất. Đặc biệt, chúng tụ tập đông đúc ở những nơi có ánh đèn sáng.

Truyền thông mô tả những con vật kỳ lạ này như "một cơn mưa hoa giấy" và giống như phim kinh dị Mỹ. Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người dân đã sợ hãi, đóng cửa nhà và không dám ra đường. Một số cửa hàng cũng tạm đóng cửa vì lo sợ cho sự an toàn.

Hiện giới chức vẫn chưa ác định rõ nguyên nhân sự xuất hiện của chúng cũng như nguồn gốc chúng là sinh vật gì. Song, chưa có ai bị thương hay gặp vấn đề về sức khỏe vì loài vật kỳ lạ này.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên những sinh vật trông giống hình con giun này rơi từ trên trời xuống. Ở Na Uy vào năm 2015, hàng ngàn những con giun cũng rơi từ trên trời xuống ở những dải đất rộng lớn tại phía Nam nước này.

Thiên An