Sốc với ngoại hình xập xệ của tài tử 'Titanic' Leonardo DiCaprio ở tuổi 49

Leonardo DiCaprio được biết đến nhiều nhất qua tác phẩm điện ảnh kinh điển Titanic. Sau đó, anh trở thành sao hạng A ở Hollywood, là thần tượng nhan sắc được phái nữ vô cùng yêu thích. Những bộ phim nổi tiếng của anh bao gồm: "Romeo và Juliet" (1996), "Inception" (Kẻ đánh cắp giấc mơ - 2010), "Sói già phố Wall" (2013), "The Revenant" (Người về từ cõi chết - 2015)....

Từng làm mưa làm gió ở kinh đô điện ảnh thế giới, Leonardo DiCaprio hiện ít đóng phim, dành nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè.

Cuối tuần qua, Leonardo DiCaprio lọt ống kính phóng viên khi anh có buổi dạo chơi trên du thuyền với cả gia đình tại vùng biển Amalfi Coast, Italy.

Ở tuổi 49, Leonardo DiCaprio với hình ảnh xập xệ gây thất vọng cho fan.

Nam tài tử cởi trần để lộ thân hình hơi mập trên du thuyền.

Là người nổi tiếng với các hoạt động bảo vệ môi trường biển, Leonardo DiCaprio thường xuyên dành thời gian cho những chuyến đi biển để hạ nhiệt ngày hè.

Sau khi tắm biển thoải mái, cả gia đình nam tài tử dùng bữa ăn tại một nhà hàng sang trọng tại đây. Anh mặc áo sơ mi trắng, đi dép lê giản dị.

Ngôi sao "Sói già phố Wall" nghỉ ngơi cùng gia đình.

Hồi tháng 5, truyền thông cũng phát hiện nam tài tử đi chơi cùng Neelam Gill - người mẫu Anh trẻ hơn anh 21 tuổi. Trước đó, Leonardo DiCaprio cũng có cuộc gặp gỡ với siêu mẫu Gigi Hadid tại New York khi cả hai vướng tin đồn hẹn hò. Cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp đi chung tại nhiều sự kiện.

Hàn Triệt