Soi hậu trường hài hước, đáng yêu phim Gia đình mình vui bất thình lình

Hậu trường Gia đình mình vui bất thình lình chính là hình ảnh Hà - Thành bất ngờ hoán đổi cho Danh - Trâm Anh.

Gia đình mình vui bất thình lình là bộ phim nhận được sự yêu thích với nội dung hấp dẫn, hài hước, vui nhộn về cuộc sống gia đình.

Bộ phim đã đi được một chặng đường và thu hút khán giả bởi chuyện phim nhẹ nhàng, tươi vui, dàn diễn viên diễn xuất tốt. Các diễn viên cũng liên tục chia sẻ những hình ảnh hậu trường thú vị. Kiều Anh gây thích thú khi đi xe cub, ăn mặc giản dị để hóa thân thành Phương - người phụ nữ tần tảo, giàu hy sinh, cũng là nàng dâu cả trong phim.

Diễn viên nhí Gia Nghĩa đóng vai bé Long - con trai của cặp đôi Hà (Lan Phương) và Thành (Doãn Quốc Đam) gây nhiều rắc rối cho cả gia đình. Gia Nghĩa được khen học thoại rất nhanh, ứng biến tốt, ăn ý với tất cả các diễn viên khác.

Thanh Sơn và Khả Ngân được đánh giá là cặp "tiên đồng ngọc nữ" trên phim. Cả hai có diễn xuất ăn ý và rất đẹp đôi. Lan Phương và Doãn Quốc Đam cũng khá tinh nghịch ở hậu trường phim khiến fan vô cùng thích thú.

Cùng xem một số hình ảnh hậu trường hài hước, đáng yêu của phim Gia đình mình vui bất thình lình:

Diễn viên Kiều Anh đi xe cub, ăn mặc giản dị.

Trận đấu bóng đá đáng nhớ của gia đình ông Toại.

Bé Long (Gia Nghĩa thủ vai) được khen có diễn xuất khá tốt.

Lan Phương - Doãn Quốc Đam ăn nhập khi vào vai vợ chồng. Nhiều câu chuyện cười ra nước mắt bắt nguồn từ tính cách trẻ con của Hà (Lan Phương thủ vai).

Khả Ngân - Thanh Sơn tái hợp sau phim 11 tháng 5 ngày.

Bà cô con dâu đáng "đồng tiền bát gạo" của nhà ông Toại.

Biểu cảm đáng yêu của Khả Ngân - Lan Phương.

(tổng hợp)

Phi Khanh