Suýt phải cưới vợ, Hương Giang rủ chàng trai giấu mặt làm ngay một việc khiến dân tình xôn xao

“Thoát” được tuyên bố sẽ cưới vợ nếu ạm Thoại đám cưới là thật, mới đây, Hương Giang khoe nhẹ khoảnh khắc cùng đi du lịch lãng mạn bên một chàng trai giấu mặt.

Trên trang cá nhân, người đẹp đăng ảnh diện đồ “tông xuyệt tông” với một chàng trai cao to. Nếu như đối phương mặc sơ mi trắng lãng tử, nàng hậu chọn bộ váy khéo léo khoe được tấm lưng trần nõn nà. Cả hai đứng cạnh nhau, cùng nhìn ra không gian hoàng hôn lãng mạn ở biển tại Campuchia.

“Xa xăm…”, nàng hậu đăng kèm caption lấp lửng.

Hương Giang khoe lưng trần, cùng ngắm hoàng hôn bên chàng trai giấu mặt.

Động thái này của ương Giang nhanh chóng thu hút nhiều dân tình quan tâm, bàn tán rôm rả. Điển hình, siêu mẫu Thanh Hằng để lại bình luận trêu đàn em sau vụ tuyên bố cưới vợ: “Là thật hay em troll nữa?”. Đáp lại, nàng hậu cho biết: “Có nắm tay nắm chân gì đâu mà troll hay thật chị yêu. 40 tuổi em mới lấy chồng cơ”.

Chia sẻ của ương Giang càng khiến netizen tò mò danh tính chàng trai có "bờ vai Thái Bình Dương" chụp ảnh lãng mạn cùng cô là ai. Nàng hậu còn hài hước trả lời bình luận của khán giả về việc đăng ảnh lấp lửng với nhiều chàng trai: “Đăng liên tục, sau có đi với người thật không ai phân biệt được khà khà”.

Hương Giang khoe ảnh du lịch biển ở Campuchia. Nàng hậu diện bikini quyến rũ, khiến mùa hè "tăng nhiệt" hừng hực.

Hương Giang khoe lưng trần gợi cảm trong chuyến du lịch biển.

Hiện tại, mỗi khi nói về chuyện tình cảm của Hương Giang, nhiều khán giả lại hài hước nhắc đến Dược sĩ Tiến. Nguyên do là người đàn ông này từng tuyên bố sẽ chu cấp 50 triệu/tháng cho Hương Giang cũng như sẽ cưới cô làm vợ nếu cả hai chưa có được người yêu khi về già. Với tuyên bố chắc nịch của Dược sĩ Tiến, anh thường được khán giả “đẩy thuyền” với Hương Giang.

Hương Giang từng được Dược sĩ Tiến hứa chu cấp 50 triệu/tháng, hỏi cưới nếu cả hai đều "ế" khi về già.

Hoàng Minh