Tài tử phim 'John Wick' tặng đồng hồ Rolex cho 4 diễn viên đóng thế

Keanu Reeves được biết đến là ngôi sao hào phóng, thân thiện.

Vừa qua, Metro đưa tin, trong tiệc đóng máy bộ phim John Wick: Chapter 4 ở Paris, Pháp, tài tử Keanu Reeves đã tặng đồng hồ Rolex cho 4 diễn viên đóng thế là Bruce Concepcion, Jeremy Marinas, Dave Camarillo và Li Qiang. Ở mặt trong của mỗi chiếc đồng hồ đều được khắc tên riêng của các diễn viên, đồng thời là lời cảm ơn, nhắn nhủ của sao nam. Theo Robb Report, giá mỗi chiếc đồng hồ là 10.074 USD.

Các đồng nghiệp của nam tài tử không giấu được sự vui mừng và đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội. Với Jeremy Marinas, anh gọi đó là "món quà tuyệt nhất" mình nhận được khi hoàn thành một dự án phim. Mặt sau đồng hồ của nam diễn viên được khắc chữ: "John Wick thứ 5. Cảm ơn Jeremy. Keanu JW4 2021". Bruce Concepcion cũng đăng ảnh món quà trên trang cá nhân và chia sẻ, rất cảm kích hành động của tài tử nổi tiếng.

Keanu Reeves tặng đồng hồ cho các diễn viên đóng thế. Ảnh: IGNV.

Keanu Reeves, sinh năm 1964 tại Toronto, Canada. Không chỉ là một trong những ngôi sao ăn khách nhất phòng vé của Hollywood mà tài tử còn được biết đến là người hào phóng, thân thiện.

Gần đây, Keanu Reeves mới hoàn thành xong 2 dự án là The Matrix 4 và John Wick: Chapter 4. Theo Cinema Blend, sau thời gian trì hoãn vì đại dịch, John Wick: Chapter 4 dự kiến ra rạp vào tháng 5/2022.

Nhã An