Thu hút khách Việt Nam tới Gangwon với du lịch văn hóa, chăm sóc sức khỏe, trượt tuyết

Theo ông Jeong Sun IL, Giám đốc Văn phòng toàn cầu tỉnh Gangwong, đến với VITM à Nội 2024, tỉnh Gangwon cùng với 13 đơn vị du lịch và các điểm đến tổ chức gian hàng và xúc tiến quảng bá, giới thiệu sản phẩm du lịch tới các công ty du lịch Việt Nam và người dân Hà Nội.

Lãnh đạo tỉnh Gangwon, Hàn Quốc cung cấp thông tin về du lịch tới truyền thông Việt Nam.

Với địa hình đa dạng phía đông bắc Hàn Quốc, tỉnh Gangwon giới thiệu các sản phẩm du lịch văn hóa Hallyu, chăm sóc sức khỏe, du lịch mùa đông với loại hình trượt tuyết hấp dẫn khách Việt. “Trong số 64 địa điểm về chăm sóc sức khỏe của Hàn Quốc, tỉnh Gangwon đã chiếm tới 12 địa điểm. Kết hợp với loại hình du lịch trượt tuyết vào mùa đông, chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra sản phẩm thu khách Việt Nam. Với thị trường khách Việt Nam, chúng tôi cũng muốn giới thiệu với du khách chính sách miễn thị thực khi nhập cảnh tại sân bay Yang Yang của tỉnh Gangwon ”, ông Jeong Sun IL chia sẻ.

“Cuối năm nay, tỉnh Gangwon cũng sẽ là địa điểm tổ chức Thế vận hội trẻ mùa đông. Đây cũng sẽ là cú huých thu hút khách. Năm 2023, Hàn Quốc đã đón 420.000 khách Việt Nam, trong đó tỉnh Gangwon đã đón 76.000 du khách Việt Nam. Chúng tôi kỳ vọng sẽ đón gấp 10 lần số khách này trong thời gian tới”, Jeong Sun IL thông tin.

Giang hàng của tỉnh Gangwon tại Hội chợ VITM Hà Nội 2024.

Còn ông Choi Seong Hyun, Giám đốc Cục Du lịch Gangwon cho biết: “Thông qua các hoạt động xúc tiến du lịch Gangwon tại Việt Nam lần này, chúng tôi sẽ quảng bá những nét hấp dẫn đa dạng của tỉnh, tổ chức các đoàn famtrip, quảng bá mạnh mẽ hơn điểm đến của tỉnh Gangwong”.

Tin, ảnh: XM/Báo Tin tức