Tin Giải trí 8/4: Lưu Hương Giang bộc bạch về Lưu Thiên Hương, Giải Baeksang công bố đề cử

Lưu Hương Giang hát nhạc do chị gái ưu Thiên Hương sáng tác

Mới đây, ưu Hương Giang đã hát lại ca khúc "Hẹn gặp lại anh" do chính chị gái Lưu Thiên Hương sáng tác.

Nữ ca sĩ bộc bạch: "Nhà có 2 chị em. Chị từ bé đã xinh đẹp, thông minh, hát hay, mọi thứ đều hơn em. Em dù từ nhỏ mọi điểm đều không bằng chị nhưng vẫn được bố mẹ chiều hơn. Chỉ vì chị thông minh, cá tính và thẳng tính quá nên bố mẹ xếp vào danh sách đứa con cứng đầu".

Lưu Hương Giang cho biết, từ nhỏ chị gái Lưu Thiên Hương đã rất nghịch, phá hỏng đầu phát video của bố mẹ và nhờ em gái nhận tội thay. Cũng vì vậy, Lưu Hương Giang bị bố đuổi ra khỏi nhà.

Hai chị em Lưu Thiên Hương (trái) và Lưu Hương Giang (phải).

"Hai chị em là hai thái cực khác hoàn toàn cả về tính cách. Ngày xưa, chị hát hay hơn mình nhưng lại lùi về làm công việc phía sau sân khấu. Cũng vì cá tính quá, sống thật nghĩ gì nói đấy nên thỉnh thoảng em gái mở mạng ra thấy chị mình trên báo với những chuyện trên trời cũng hốt hoảng không hiểu chuyện gì. Lâu rồi cũng thành quen.

Những người bộc trực thẳng tính hay dễ mất lòng nhưng thường là những người không để bụng, tốt tính và sống vì người khác, thích làm anh hùng nữa", Lưu Hương Giang kể về Lưu Thiên Hương.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ cô được chị gái viết cho bài hát "Hẹn gặp lại anh" là khi cô trót đọc trộm nhật ký của chị gái. "Lần ấy, chị khóc. Lúc đó và mãi về sau này, em vẫn thấy áy náy vì đã xâm phạm quyền cá nhân nên chừa".

"Hẹn gặp lại anh" do Lưu Hương Giang thể hiện.

Giải thưởng Baeksang lần thứ 60 công bố đề cử

Ngày 8/4, trang web Giải thưởng Baeksang lần thứ 60 đã công bố các ứng cử viên nổi bật, tranh giải các hạng mục truyền hình, điện ảnh, sân khấu trong năm qua.

Trước khi lựa chọn ứng viên, 60 chuyên gia và giám khảo trong ngành đã tiến hành một cuộc khảo sát, đánh giá sơ bộ và chốt danh sách ứng viên chính thức thông qua quá trình cân nhắc kỹ lưỡng.

Đầu tiên ở hạng mục phim truyền hình, 5 bộ phim được đề cử cho Phim xuất sắc nhất là "The Good Bad Mother", "Moving", "Revenant", "My Dearest", "Daily Dose Of Sunshine".

Đề cử giải cho hạng mục "Phim xuất sắc nhất".

Moving và Revenant lại được đông đảo khán giả đặt kỳ vọng bởi kịch bản hấp dẫn, đột phá.

Đây cũng là hai bộ phim có rating khá cao ở Hàn Quốc và "gây sốt" khi được phát hành ở toàn cầu.

Về hạng mục nam diễn viên và nữ diễn viên xuất sắc nhất, hầu hết đều là những gương mặt quen thuộc và đã có kinh nghiệm diễn xuất lâu năm trong giới phim ảnh.

Nam diễn viên xuất sắc có Kim Soo Huyn (Queen of Tears), Nam Goong Min (My Dearest), Ryu Seung Ryong (Moving), Yoo Yeon Seok (A Bloody Lucky Day), Im Si Wan (Boyhood).

Danh sách đề cử hạng mục "Nam diễn viên xuất sắc nhất".

Kim Soo Huyn có mặt trong danh sách đề cử nhưng bạn diễn của anh trong "Queen of Tears", Kim Jin Won lại vắng bóng trong hạng mục "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Tuy có nhiều ý kiến xung quanh nhưng không thể phủ nhận những màn hóa thân xuất sắc của các nữ diễn viên được đề cử chính thức: Ra Mi Ran (Người mẹ tồi của tôi), Ahn Eun Jin (Người yêu dấu), Uhm Jung Hwa (Doctor Cha), Lee Honey (Hoa nở về đêm), Lim Ji Yeon (Khu vườn dối trá).

Nối tiếp danh sách đề cử, hạng mục phim điện ảnh chứng kiến trận đấu của những "bom tấn phòng vé" Hàn Quốc như "Exhuma", "Cobweb", "Noryang Deadly Sea", "12.12 The Day", "Concrete Utopia".

Danh sách đề cử "Phim điện ảnh xuất sắc nhất".

Nhiều khán giả cũng dự đoán "Exhuma" hoặc "12.12 The Day" sẽ giành được giải thưởng phim điện ảnh xuất sắc khi có thành tích vượt trội hơn hẳn các ứng cử viên khác trong bảng đề cử. Hiện tại, Exhuma cũng là bộ phim Hàn đang nắm giữ doanh thu cao nhất tại Việt Nam.

Phương Anh