Trần Triết Viễn, La Vân Hi nhận trái đắng khi trót đối đầu với Tiêu Chiến

Hai dự án phim của Tiêu Chiến lên sóng năm nay là Vùng Biển Trong Mơ ẤyNgọc Cốt Dao thu về thành tích phim khá ấn tượng. Ngoài thứ hạng cao mà phim đạt được tại các bảng xếp hạng, nhân vật Thời Ảnh và Tiêu Xuân Sinh cũng gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian dài.

Trong số những nhân vật được thảo luận nhiều nhất tính từ đầu năm đến nay, vai Thời Ảnh và Tiêu Xuân Sinh xuất sắc giành được hạng nhất và hạng 2 trên bảng thống kê, với số liệu hoàn toàn áp đảo những cái tên khác như Mạnh Yến Thần (Ngụy Đại Huân, phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi), Đàm Đài Tẫn (La Vân Hi của Trường Nguyệt Tẫn Minh) hay Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn trong Vụng Trộm Không Thể Giấu),...

Thời Ảnh và Tiêu Xuân Sinh của Tiêu Chiến dẫn đầu bảng xếp hạng những nhân vật được nhắc tới nhiều nhất 2023.

Tiêu Chiến liên tục chứng minh được sức ảnh hưởng mạnh mẽ của bản thân trong làng giải trí Hoa ngữ. Điều này cũng không quá khó hiểu, khi trong số rất nhiều các đỉnh lưu khác tại Cbiz, bao gồm: Vương Nhất Bác, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương,... Tiêu Chiến vẫn giữ một vị trí khác biệt, độc tôn mà không ai có thể thay thế.

Vừa là đỉnh lưu "đoạn tầng", diễn xuất có sự cải thiện rõ rệt qua từng vai diễn, lẽ dĩ nhiên Tiêu Chiến lại càng được các nhà sản xuất phim cùng công chúng đón nhận và coi trọng hơn.

La Vân Hi - vai Đàm Đài Tẫn.

Mặt khác, dù số liệu của Đàm Đài Tẫn hay Đoàn Gia Hứa không bằng Thời Ảnh, Tiêu Xuân Sinh nhưng đây vẫn là các nhân vật cực hot thời gian vừa qua của màn ảnh Hoa ngữ. Với màn vào vai đầy xuất thần, La Vân Hi và Trần Triết Viễn đã mang tới cho khán giả muôn vàn những cung bậc cảm xúc khi theo dõi Trường Nguyệt Tẫn Minh Vụng Trộm Không Thể Giấu.

Đoàn Gia Hứa do Trần Triết Viễn thủ vai.

Anh Tú