Triệu Lộ Tư để lộ tiêu chí chọn bạn trai, là Dương Dương hay Ngô Lỗi?

Là một trong những tiểu hoa nổi tiếng bậc nhất giới giải trí Hoa ngữ hiện nay, không lạ khi Triệu Lộ Tư trở thành hình mẫu lý tưởng của nhiều chàng trai và cô gái. Tuy nhiên, khán giả lại tò mò về tiêu chuẩn chọn bạn trai của Triệu Lộ Tư. Và không để người hâm mộ phải tò mò, mới đây, Triệu Lộ Tư đã hé lộ đôi chút về hình mẫu lý tưởng của mình thông qua lời thoại của nhân vật Tang Trĩ trong bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu.

Cụ thể, trong phân cảnh Đoàn Gia Hứa (Trần Triết Viễn thủ vai) tỏ tình với Tang Trĩ, cô bé đã thổ lộ hình mẫu bạn trai lý tưởng của mình là một người đẹp trai, cao hơn mình "một cái đầu" và quan trọng là phải là một chàng trai tốt. Ngay sau khi đoạn phim này được phát sóng, nhiều khán giả đã phải phát cuồng trước phản ứng hóa học siêu đáng yêu và ngọt ngào giữa cặp đôi Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư. Thậm chí, khán giả còn cho rằng Trần Triết Viễn hoàn toàn phù hợp với những tiêu chí mà Triệu Lộ Tư đã đưa ra.

Tuy nhiên, nhiều khán giả lại cho rằng hầu hết các bạn diễn cùng Triệu Lộ Tư đều là những mỹ nam "có tiếng" tại làng giải trí. Đơn cử có thể kể đến là Dương Dương và Ngô Lỗi. Sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt điển trai không góc chết, Dương Dương có khả năng tạo phản ứng hóa học với tất cả những mỹ nhân mà mình kết hợp. Thời điểm Thả Thí Thiên Hạ lên sóng, Dương Dương và Triệu Lộ Tư đã gây sốt bởi màn kết hợp ăn ý của mình. Cả hai trông rất đẹp đôi khi chung khung hình.

Tinh Hán Xán Lạn là tác phẩm giúp Triệu Lộ Tư nâng cao danh tiếng của mình trong làng giải trí. Khi kết hợp cùng Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư gây ấn tượng với nét đáng yêu tự nhiên và sự xinh xắn sẵn có. Khi xuất hiện bên cạnh một Ngô Lỗi rắn rỏi, vẻ mềm mại của Triệu Lộ Tư lại càng nổi bật. Quả thật, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đã tạo thành một trong những cặp đôi màn ảnh đáng yêu nhất màn ảnh từ trước tới nay.

Bình Thanh