Tròn 21 năm từ ngày Son Ye Jin debut, netizen 'đào mộ' phim đầu tay của chị đẹp: Visual đỉnh thế này hot là phải thôi

Ngày này của 21 năm trước, ngày 7/2/2001, Son Ye Jin chính thức debut với vai chính trong phim Delicious Proposal. Thời điểm hiện tại, những hình ảnh cách đây 21 năm, trong bộ phim đầu tay của cô được khán giả "đào mộ lại". Nhìn những hình ảnh này, ai nấy không khỏi bất ngờ với nhan sắc đúng chuẩn tượng đài, bao năm vẫn đẹp lịm người của Son Ye Jin.

Những hình ảnh đẹp xuất sắc của Son Ye Jin cách đây 21 năm

Nhìn khoảnh khắc này cứ ngỡ mới ngày hôm qua

Thời điểm nhận vai chính đầu tay, Son Ye Jin đang là sinh viên năm nhất của Học viện Nghệ thuật Seoul và hoàn toàn chưa đóng phim bao giờ. Trong phim, cô thủ vai tiểu thư Jang Hee Ae, con gái của chủ một doanh nghiệp ẩm thực lớn. Vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo cùng diễn xuất tự nhiên của nữ diễn viên đã hoàn toàn chinh phục được khán giả.

Ở độ tuổi 19, Son Ye Jin gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào, ánh mắt sáng, mũi cao

Nụ cười ngây thơ, gương mặt trái xoan thon gọn chinh phục mọi khán giả

Sau 21 năm, cô gái 19 tuổi năm nào giờ đã trở thành một trong những nữ diễn viên xuất sắc nhất nền phim ảnh Hàn Quốc, đồng thời cũng nằm trong hàng ngũ ngôi sao giải trí hàng đầu tại quốc gia này trong hơn 20 năm qua. So với hình tượng tình đầu quốc dân, nữ hoàng phim bi ngày nào, Son Ye Jin ở tuổi 40 trở thành diễn viên toàn năng, có thể chinh phục mọi vai diễn. Sắp tới đây, cô sẽ tái xuất khán giả trong bộ phim Thirty Nine, tác phẩm kể về cuộc sống của những cô gái 39 tuổi, đang chật vật bước vào độ tuổi 40.

Son Ye Jin trong Thirty Nine

Bao năm qua vẫn là nụ cười rạng rỡ này

Theo Báo Tổ quốc