Trường Nguyệt Tẫn Minh của Bạch Lộc bất ngờ được mệnh danh phim bạo 2023

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước một bài đăng nhận xét về các bộ phim lên sóng trong khoảng thời gian nửa đầu năm 2023 cho đến nay. Bài đăng này còn nhận định năm 2023 chỉ có 2 phim bạo là Cuồng TiêuTrường Nguyệt Tẫn Minh.

Bằng chứng được đưa ra để chứng minh cho nhận định này chính là loạt thành tích của Cuồng TiêuTrường Nguyệt Tẫn Minh. Trên tổ phim quốc sản Douban, Cuồng Tiêu trong suốt khoảng thời gian lên sóng đã oanh tạc các bảng xếp hạng, đến mức không tác phẩm nào có thể chen vào được. Trong khi đó, Trường Nguyệt Tẫn Minh mặc dù đã kết thúc từ lâu nhưng fan vẫn chăm chỉ "cày" số liệu cho phim hàng ngày. Hay nói cách khác, trong suốt khoảng thời gian hai bộ phim này lên sóng, không có một tác phẩm nào có thể cướp được ánh hào quang và sự chú ý của khán giả.

Bên cạnh đó, Cuồng TiêuTrường Nguyệt Tẫn Minh còn độc chiếm các nền tảng như Douyin, Weibo, Douban. Số liệu Weibo của dàn diễn viên Trường Nguyệt Tẫn Minh nhờ vào danh tiếng của phim cũng tăng cao, không bạo thì sau phim đều phát triển tốt, có phim mới, có thương vụ, được mời tham gia show mới.

Nhiều người đồng ý với nhận định Cuồng Tiêu là phim bạo năm 2023, trong khi đó bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh lại gây ra không ít tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng phim của Bạch Lộc mặc dù có thành tích tốt nhưng mới chỉ dừng lại ở mức phim "hiện tượng" chứ chưa đạt đến mức bạo sánh ngang với loạt siêu phẩm khác được. Bên cạnh đó, cũng có nhiều khán giả lên tiếng bênh vực Trường Nguyệt Tẫn Minh. Họ cho rằng thành tích của bộ phim khi chiếu rất tốt, danh tiếng của dàn diễn viên cũng được nâng cao không ít nên có thể coi đây là một tác phẩm bạo năm 2023.

Một số bình luận của khán giả:

- Trường Nguyệt Tẫn Minh không đến mức bạo nhưng xem hay thật. Mọi người cứ bảo markerting lố nhưng phim không hay cũng không giữ chân người xem được mà.

- Hiện tại độ thảo luận lẫn nhiệt độ Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng đang đứng top 2 là thật chứ gì nữa, ngay cả view cũng đứng top 2 chỉ sau Cuồng Phong mặc dù chiếu độc quyền Youku. Không muốn cũng phải thừa nhận nó ở mức hot đến tiểu bạo.

- Không thích nhưng phải công nhận Trường Nguyệt Tẫn Minh hot là thật. Nếu nói bạo chưa đến thì cũng phải gọi là tiểu bạo thì mới xứng với thành tích này.

- Năm nay bạo đúng nghĩa chỉ có Cuồng Phong, còn Trường Nguyệt tẫn minh ở mức hot, có thể gọi là tiểu bạo, còn lại các phim khác chỉ ở mức có nhiệt, cứ đều đều.

Bình Thanh