Trường Tương Tư phần 2 chưa chốt lịch chiếu đã gặp biến lớn

Ngày 17/8, nền tảng Douyin đăng bài xác nhận Trường Tương Tư là phim bạo khoản của mùa Hè 2023. Thành công của dự án giúp sự nghiệp dàn cast chính - Dương Tử, Đặng Vi, Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ lên như diều gặp gió. Ngay sau khi đứa con tinh thần lập kỷ lục mới, đoàn làm phim đã đăng bài chúc mừng lên mạng xã hội. Bài đăng của đoàn phim bất ngờ nhận nhiều bình luận chê cười của cư dân mạng.

Phần 1 của Trường Tương Tư đã khép lại với cái kết bỏ lửng khiến khán giả đứng ngồi không yên. Nhiều người tò mò về diễn biến phần 2 của phim, để được dõi theo kết cục của các nhân vật. Vừa qua, có nguồn tin cho biết, phần 2 sẽ lên sóng vào tháng 12 tới hoặc chậm nhất là năm 2024. Tuy nhiên, phía ê-kíp chưa lên tiếng xác nhận thông tin.

Trường Tương Tư khép lại phần 1 với cái kết lửng.

Từ thời điểm lên sóng những tập đầu, Trường Tương Tư thu về hiệu ứng rất tích cực, xô đổ nhiều kỷ lục của màn ảnh Hoa ngữ. Mới đây, phim nhận tin vui lớn, khi được Douyin xác nhận là phim ăn khách (bạo khoản) trong mùa Hè năm nay. Bên cạnh đó, hashtag liên quan đến bộ phim cũng chạm mốc 20 tỷ trên nền tảng.

Để ăn mừng thành tích này, đoàn phim đã đăng tải một chiếc video lên tài khoản. Trong video là hình ảnh đôi hổ chạy đằng trước, chim đại bàng bay trên trời, còn thành tích của Trường Tương Tư thì thoắt ẩn thoắt hiện. Nhiều khán giả phát hiện, nhạc nền của video là nhạc phim Bao Thanh Thiên huyền thoại.

Hình ảnh trong video ăn mừng thành tích mới của đoàn phim Trường Tương Tư bị chê "phèn" (bên phải).

Video trên nhận được sự bàn luận lớn của cư dân mạng. Nhiều người bật cười và cho rằng kỹ xảo của video nói trên quá “phèn”. Có người còn đòi trừ lương đội ngũ hậu kỳ của dự án. Bên cạnh đó, nhiều lời chúc tốt đẹp cũng đã được gửi đến Dương Tử và ê-kíp. Mong rằng, phần 2 của phim khi lên sóng cũng sẽ tạo được hiệu ứng tương tự mùa 1.

Tôn Nghệ Trân