Truyền hình trực tuyến: 'Hiểu và sử dụng thực phẩm chức năng đúng cách trong sức khỏe và làm đẹp'

Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức chương trình truyền hình trực tuyến với chủ đề "Hiểu và sử dụng thực phẩm chức năng đúng cách trong sức khỏe và làm đẹp" vào lúc 15h thứ Năm, ngày 27/6/2024. Chương trình được phát trực tiếp trên Báo điện tử Suckhoedoisong.vn, trên kênh Youtube, Fanpage và Tiktok của Báo Sức khỏe & Đời sống.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng thực phẩm chức năng (TPCN) trong chăm sóc sức khỏe toàn diện, kết hợp với làm đẹp đã trở thành một xu hướng phổ biến và phát triển mạnh mẽ.

Theo khảo sát từ các đơn vị nghiên cứu thị trường, người tiêu dùng Việt Nam đã và đang quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, cụ thể là mong muốn cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần để giảm nguy cơ mắc bệnh và sống lâu hơn.

Đặc biệt hơn, từ sau đại dịch -19, thói quen và nhận thức chăm sóc sức khỏe của người Việt tăng lên. Bên cạnh việc ăn uống, luyện tập hằng ngày thì TPCN được xem như một cách chăm sóc sức khỏe chủ động tiện lợi và hữu ích.

Thực tế cho thấy, thị trường thực phẩm chức năng ngày càng trở nên sôi động với đa dạng các loại sản phẩm như collagen, omega-3, tinh dầu hoa anh thảo, mầm đậu nành và các loại viên uống bổ sung vitamin... với công dụng, nguồn gốc khác nhau. Và xuất phát từ nhu cầu cao, thị trường đã xuất hiện các sản phẩm làm giả, sản phẩm kém chất lượng. Do đó, nguy cơ người tiêu dùng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng là rất cao.

Vậy đâu là cơ sở để người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa thực phẩm chức năng? Liệu chúng ta có đang sử dụng thực phẩm chức năng đúng cách? Làm thế nào để hiểu và sử dụng thực phẩm chức năng đúng cách trong sức khỏe và làm đẹp?

Để trả lời những câu hỏi đó và nhằm giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về vai trò của thực phẩm chức năng cũng như cách lựa chọn thực phẩm chức năng hợp lý để giúp chúng ta sống vui khỏe mỗi ngày, Báo Điện tử Sức khỏe&Đời sống - Suckhoedoisong.vn tổ chức chương trình truyền hình trực tuyến với chủ đề "Hiểu và sử dụng thực phẩm chức năng đúng cách trong sức khỏe và làm đẹp".

Chương trình có sự tham gia của các khách mời đặc biệt. Gồm:

BSCKII Đỗ Thị Ngọc Diệp - Chủ tịch Hội Dinh dưỡng và Thực phẩm TP HCM; Phó Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam

BSCKII Lê Vi Anh – Khoa Da liễu - Thẩm mỹ da, Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM

MC Diệp Chi - Biên tập viên Đài TH Việt Nam

Dẫn chương trình: MC Vũ Mạnh Cường

Chương trình được truyền hình trực tuyến trên Báo Điện tử Suckhoedoisong.vn, trên kênh Youtube và fanpage, tiktok của Báo Sức khỏe&Đời sống bắt đầu vào lúc 15h, thứ Năm ngày 27/6/2024.

Bạn đọc có thể gửi câu hỏi về tòa soạn ngay từ bây giờ theo địa chỉ:

Email: [email protected]

Hoặc trực tiếp đặt câu hỏi với các chuyên gia trong thời gian diễn ra chương trình.

Báo điện tử Sức khỏe & Đời sống (Suckhoedoisong.vn) trân trọng cảm ơn BSCKII Đỗ Thị Ngọc Diệp - Chủ tịch Hội Dinh dưỡng và Thực phẩm TP HCM, Phó Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam; BSCKII Lê Vi Anh – Khoa Da liễu - Thẩm mỹ da, Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM cùng MC Diệp Chi - Biên tập viên Đài Truyền hình Việt Nam và MC Vũ Mạnh Cường.

Trân trọng cảm ơn Blackmores đã đồng hành cùng chương trình.

PV