Tuổi 48, Trương Ngọc Ánh giàu và đẹp ra sao?

Trương Ngọc Ánh mới đây chia sẻ hình ảnh xinh đẹp của mình cùng lời tâm sự đầy chủ ý. "Độc thân , vui tính , thích một mình nhưng sợ cô đơn", nữ diễn viên 48 tuổi viết. Dòng chia sẻ này của Trương Ngọc Ánh nhận được sự quan tâm của khán giả vì thời gian qua cô vẫn vướng ồn ào đã chia tay tình trẻ Anh Dũng.

Fan của mỹ nữ họ Trương tin rằng, cô đang ngầm thừa nhận chia tay tình trẻ kém 14 tuổi.

Trương Ngọc Ánh vẫn sở hữu nhan sắc trẻ đẹp dù tiệm cận tuổi 50.

Không chỉ trẻ đẹp, Trương Ngọc Ánh còn được xem là nữ cường trong làng giải trí.

Trương Ngọc Ánh tập trung vào sự nghiệp và nhờ có vốn liếng từ việc chăm chỉ kinh doanh nên cuộc sống của cô ngày càng thăng hoa.

Nhờ kinh doanh miệt mài, bền bỉ nhiều năm như vậy trong nhiều lĩnh vực từ bất động sản đến nhà hàng, Trương Ngọc Ánh được cho là ngôi sao giàu ngầm

Còn hiện tại, Trương Ngọc Ánh sống con gái sống trong căn biệt thự tọa lạc trên mảnh đất rộng 500m2 tại khu Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh. Đây cũng là khu mà gia đình chồng nữ diễn viên Tăng Thanh Hà đang sinh sống... Căn nhà được bài trí theo phong cách hiện đại, nhẹ nhàng, tinh tế và tiện nghi. Bên ngoài, sân vườn, cây xanh mang đến không gian sống thư giãn, gần gũi thiên nhiên.

Nhiều thông tin cũng khẳng định, trước khi tậu căn biệt thự rộng 500m2, gia đình Trương Ngọc Ánh từng sống trong căn penhouse rộng 240 m2 tại khu đô thị The Manor. Căn penhouse ước tính có giá hơn 1 triệu USD ở thời điểm năm 2011. Không chỉ có nhà đẹp mà nữ diễn viên còn sở hữu xe sang dòng SUV hạng sang Audi Q7 ước tính hơn 3 tỷ. Trước đó, cô cũng từng gắn bó với dòng xe Mercedes . Trương Ngọc Ánh cũng là đại sứ thương hiệu của dòng Audi Q7 tại Việt Nam. Mẫu xe cô mua thuộc phiên bản 2013 mới được Audi Việt Nam đưa về nước.

Đỗ Quyên (th)