Vợ chồng Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi sống xa xỉ cỡ nào?

Theo Sina, Trương Trí Lâm đang là chủ đề nóng sau thông tin anh bị cảnh sát triệu tập để điều tra vì liên quan đến một vụ lừa đảo tiền ảo. Được biết, cảnh sát vừa giải quyết một vụ nghi ngờ lừa đảo liên quan tới một nền tảng giao dịch tiền ảo, hàng chục người đã bị khởi tố.

Trong khi đó, Trương Trí Lâm là người từng giam gia quay quảng cáo và làm đại sứ thương hiệu ở Hong Kong cho nền tảng này. Đại diện của nam tài tử cho biết anh chỉ được mời đến để hỗ trợ công tác điều tra và sau đó đã ra về.

Vụ ồn ào khiến hình ảnh của Trương Trí Lâm bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Theo giải thích của phía nam diễn viên "Như Lai thần chưởng", anh nhận được lời mời từ nền tảng này vào tháng 3/2022 và quay một video quảng cáo.

Tuy nhiên, sau khi biết nền tảng này không có giấy phép hoạt động, phía Trương Trí Lâm đã ngay lập tức yêu cầu không sử dụng quảng cáo của anh trước khi xin được giấy phép.

Cuối cùng, nam diễn viên thông báo chấm dứt thỏa thuận hợp tác. Về các hoạt động khác của nền tảng, nam diễn viên khẳng định anh không biết và không liên quan.

Tuy nhiên, theo Sohu, nhiều ý kiến không tin lời giải thích này. Họ cho rằng, nếu Trương Trí Lâm thực sự không biết gì và không tìm hiểu về sản phẩm mình quay quảng cáo, có nghĩa anh không có ý thức trách nhiệm đối với sự xuất hiện của mình, chỉ làm để kiếm tiền mà thiếu trách nhiệm với người hâm mộ.

Điều này cũng khiến nam diễn viên đối mặt với nhiều chỉ trích và hình ảnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Vợ chồng Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi được mệnh danh là cặp đôi vàng của giới giải trí Hoa Ngữ.

Theo báo chí Hồng Kông, cát sê mà nền tảng này phải trả cho Trương Trí Lâm để quay quảng cáo rất lớn. Nam diễn viên đã nhận lời thực hiện mà bất chấp hậu quả.

Cũng vì vụ việc, cuộc sống của cặp đôi diễn viên đình đám cũng bị đưa ra "mổ xẻ". Theo truyền thông, nhiều năm gần đây, vợ chồng Trương Trí Lâm – Viên Vịnh Nghi hiếm khi đóng phim nhưng vẫn hoạt động tích cực trong nhiều chương trình tạp kỹ khác nhau. Là cặp đôi nổi tiếng, cát-sê của cả hai đều rất cao.

Viên Vịnh Nghi nổi tiếng là diễn viên "cuồng" túi hàng hiệu.

Trong một chương trình truyền hình, Trương Trí Lâm từng cho biết Viên Vịnh Nghi đặc biệt bị ám ảnh bởi hàng hiệu. Bởi thế, anh phải làm việc chăm chỉ để kiếm tiền mua túi xách cho vợ.

Viên Vịnh Nghi từng bị bắt gặp tới một quầy hàng hiệu, mua một lúc 6 chiếc túi Hermès. Ước tính, tổng giá trị toàn bộ túi xách xa xỉ lên tới gần 100 triệu HKD (hơn 310 tỷ đồng). Một số tiết lộ cho biết, ngay cả ga trải giường của cặp vợ chồng cũng là những sản phẩm Hermès phiên bản giới hạn.

Trương Trí Lâm có sở thích sưu tập siêu xe.

Ngoài người vợ thích tiêu tiền, Trương Trí Lâm còn có một cuộc sống xa hoa. Anh có một bộ sưu tập xe sang, từng "rút hầu bao" mua một chiếc Lamborghini hơn 2 triệu HKD (hơn 6 tỷ đồng) hệt như bỏ tiền mua một mớ rau. Thậm chí, anh cũng sở hữu vài chiếc Ferrari đắt đỏ.

Trương Trí Lâm sinh năm 1971, từng là diễn viên độc quyền của hãng TVB. Anh nổi tiếng qua nhiều bộ phim như "Anh hùng xạ điêu", "Đường về hạnh phúc", "Như Lai thần chưởng", "Nghịch thủy hàn kiếm", "Đội hành động liêm chính", "Lục Tiểu Phụng truyền kỳ"...

Năm 2001, Trương Trí Lâm bí mật kết hôn với nữ minh tinh Viên Vịnh Nghi tại San Francisco (Mỹ). Cả hai có một người con trai. Cặp đôi diễn viên được mệnh danh là cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa Ngữ. Sau hơn 20 năm bên nhau, cả hai vẫn luôn xuất hiện trong hình ảnh cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Nhã Phong