Không phải Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương tái xuất với phim cổ trang cùng em gái Triệu Lệ Dĩnh?

Dương Dương được biết đến là một trong những đỉnh lưu lượng hàng đầu Cbiz hiện nay. Có tác phẩm chống lưng, lại thêm ngoại hình cực phẩm giúp anh chàng trở thành cái tên được rất nhiều đạo diễn săn đón. Gần đây, trên mạng xuất hiện thông tin cho biết Dương Dương sắp tái xuất màn ảnh với một dự án cổ trang về đề tài tu tiên.

Ở thời điểm hiện tại, cư dân mạng đang bàn tán xôn xao việc dự án Phàm Nhân Tu Tiên sắp được chuyển thể. Phía nhà sản xuất đã định mời Dương Dương vào vai nam chính trong bộ phim này. Với lợi thế gương mặt điển trai, anh chàng có thể dễ dàng cân được mọi kiểu tạo hình từ cổ trang đến hiện tại. Dù diễn xuất có thể chưa tốt, nhưng tạo hình cổ trang của Dương Dương luôn khiến dân tình phải xuýt xoa.

Về phía nữ chính, có nguồn tin cho biết phía nhà đầu tư muốn chọn Dương Siêu Việt. Thông tin này nhanh chóng nhận về vô số ý kiến phản đối. Dương Siêu Việt tuy có ngoại hình đáng yêu, được ví như tiểu Triệu Lệ Dĩnh nhưng diễn xuất lại không bằng. Dự án tiên hiệp mới đây của cô nàng là Trọng Tử khiến khán giả không khỏi ngán ngẩm vì lối diễn xuất đơ cứng, gượng gạo.

Nếu Dương Dương và Dương Siêu Việt hợp tác ở Phàm Nhân Tu Tiên, dân tình cho rằng tạo hình có thể đẹp chứ không thể hy vọng vào diễn xuất. Trong dự án cổ trang gần đây nhất là Thả Thí Thiên Hạ hợp tác cùng Triệu Lộ Tư, Dương Dương khiến khán giả thở dài vì đơ trong mọi khung hình.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ phía nhà sản xuất nên chọn một sao nữ khác vào vai chính trong Phàm Nhân Tu Tiên. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cả phía đơn vị làm phim và Dương Dương đều chưa phản hồi về dự án cổ trang này.

Hạ Băng