Hoa hậu Hoàn vũ 2023 bị nghi 'phát tướng' ở Thái Lan?

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ 2023 Sheynnis Palacios có chuyến công du tại Thái Lan. Ở đây, người đẹp đến từ Nicaragua được diện kiến công chúng bằng những trang phục đậm chất xứ chùa Vàng khi dự sự kiện. Cô cũng gặp lại người bạn kiêm Á hậu 1 thi cùng mình ở Miss Universe vào tháng 11 năm ngoái. (Ảnh: Thaisashes)

Sheynnis Palacios được ê-kíp Thái Lan trang điểm, làm tóc. Tuy nhiên, gương mặt của Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ lại bị dìm hàng thấy rõ khi chụp ảnh với hai bên má căng tròn và khá già dặn so với tuổi 23 của cô. (Ảnh: Thaisashes)

Nhiều góc hình Miss Universe 2023 bị lộ bắp tay to, kém thon gọn. Do Sheynnis Palacios được xem là một trong những người đẹp sở hữu hình thể bốc lửa nhất trong mùa giải Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 72 nên việc cô có khuyết điểm về vóc dáng khiến người hâm mộ phải đặt câu hỏi có phải cô nàng đang bị "dìm"?. (Ảnh: Thaisashes)

Song, Sheynnis Palacios làm mới hình ảnh tóc ngắn thường nhật bằng kiểu tóc dài xoăn thướt tha đem lại nét dịu dàng, thục nữ. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định cô đẹp sắc sảo khá giống Ấn Độ. (Ảnh: Thaisashes)

Minh Khang - CTV