Sau nhiều đồn đoán của fan, Tiêu Chiến và Dương Tử tự để lộ 'hint' hẹn hò?

Mới đây, trên Weibo xuất hiện bài đăng của blogger tiết lộ điểm trùng hợp thú vị xoay quanh sở thích cá nhân của Tiêu Chiến và Dương Tử. Theo đó, cặp đôi được công nhận sinh ra là để dành cho nhau bởi sự tương đồng từ trong phim đến đời thực. Tại đây, nhiều nghi vấn đã được netizen đặt ra rằng liệu Tiêu Chiến và Dương Tử có đang hẹn hò bí mật hay không?

Tiêu Chiến - Dương Tử là một trong những cặp đôi Cbiz được netizen chăm "đẩy thuyền" nhất hiện nay. Nhờ màn thể hiện tâm đầu ý hợp trong phim Dư Sinh và tại một số sự kiện, cặp đôi được kỳ vọng sẽ có cơ hội "tái hợp" trong thời gian gần nhất. Vừa qua, một blogger xứ Trung đã lên bài chỉ ra điểm trùng hợp thú vị của Tiêu Chiến và Dương Tử.

Theo đó, nguồn tin cho biết, Tiêu Chiến rất thích vẽ tranh và có hoa tay nên thường xuyên tìm đến nghệ thuật vào những lúc không có lịch làm việc. Những bức tranh mà Tiêu Chiến vẽ nếu được trưng bày chắc chắn sẽ gây được sự chú ý lớn của người dân.

Mặt khác, blogger cũng tiết lộ thêm rằng "người tình màn ảnh" của Tiêu Chiến là Dương Tử cũng có sở thích y hệt. Cụ thể, mỹ nhân Trầm Vụn Hương Phai đang chăm chỉ học vẽ, đặc biệt là cách vẽ chữ nghệ thuật. Hành động này của nữ diễn viên nhằm mục đích chuẩn bị cho đám cưới bạn thân của cô trong tương lai. Được biết, Dương Tử muốn đích thân vẽ chữ thư pháp trong sổ lưu niệm nhân ngày cưới của bạn mình.

Thông qua bài đăng này, blogger cho biết Tiêu Chiến và Dương Tử thật sự rất tâm đầu ý hợp với nhau. Người này cảm thấy cặp đôi đến sở thích cũng giống nhau, nhất định sinh ra để dành cho nhau. Được biết, bài đăng trên của blogger chưa được các diễn viên liên quan lên tiếng xác nhận. Dù vậy, cư dân mạng không giấu được sự hào hứng mà để lại vô số bình luận bên dưới.

Trong đó, phần đông công chúng cảm thấy ngạc nhiên khi biết cả Tiêu Chiến và Dương Tử đều có hứng thú với nghệ thuật. Theo đó, họ bày tỏ sự khâm phục dành cho cặp đôi khi vẫn dành thời gian cho sở thích cá nhân dù lịch trình bận rộn.

Bên cạnh đó, nhiều người nhận thấy việc cặp đôi cùng có hứng thú với nghệ thuật dường như chỉ là sự trùng hợp, không có "hint" hẹn hò gì ở đây. Tuy nhiên, họ cho rằng sẽ thật tuyệt vời nếu cặp đôi "tái hợp" và cùng chia sẻ về sở thích đặc biệt của mình cho khán giả nghe.

Tôn Nghệ Trân