Nhan sắc 'bạn gái' Tiêu Chiến gây tranh cãi dữ dội, cùng một người mà sao khác biệt quá

Sau vai chính trong Ngọc Cốt Dao đóng cùng êu Chiến, Nhậm Mẫn gây chú ý khi tái xuất trong phim Quần Tinh Lấp Lánh, nên duyên Lý Hiện. Ngay sau khi phim lên sóng tập đầu tiên vào ngày 15/4, nhan sắc Nhậm Mẫn đã gây tranh cãi dữ dội. Nhiều ý kiến cho rằng, vẻ ngoài của cô nàng khi lên hình khác hoàn toàn so với bộ ảnh được phòng làm việc chia sẻ cách đây 1 ngày.

Nhan sắc Nhậm Mẫn trong phim (bên phải) khác xa ảnh do phòng làm việc chia sẻ.

Trước thềm phim mới lên sóng, ậm Mẫn và Lý Hiện đã có buổi quảng bá dự án mới tại trụ sở Sina. Cặp đôi chính được khen đẹp đôi, phản ứng hóa học bùng nổ. Nhan sắc Nhậm Mẫn đặc biệt được chú ý, cô đốn tim người đối diện bởi gương mặt xinh như hoa, vóc dáng cân đối. Tên tuổi sao nữ Ngọc Cốt Dao nhanh chóng lọt hot search Weibo, thu về nhiều lời khen có cánh.

Tuy nhiên, chỉ 1 ngày sau đó, Nhậm Mẫn lại khiến khán giả nhận không ra, với vẻ ngoài kém sắc trong phim mới. Nữ diễn viên để lộ làn da đen nhẻm, nhiều khuyết điểm, đặc biệt là ngũ quan thiếu hài hòa, cánh mũi to. Nhiều khán giả cho biết, họ không nhận ra Nhậm Mẫn, bởi vẻ ngoài của cô thay đổi quá nhiều so với ảnh phòng làm việc chia sẻ. Nữ diễn viên còn vướng nghi vấn lạm dụng photoshop giống Dương Tử, chứ nhan sắc thật không được lung linh như ảnh. Được biết, đây không phải lần đầu Nhậm Mẫn bị chê bai về nhan sắc.

Tuy nhiên, không ít khán giả cũng lên tiếng bênh vực Nhậm Mẫn. Họ nghĩ, phim mà cô đang đóng lấy đề tài chính kịch, nên tạo hình của nhân vật phải tự nhiên, gần gũi nhất có thể. Dù vẻ ngoài không xinh đẹp như kỳ vọng, nhưng bù lại, diễn xuất của Nhậm Mẫn ở dự án mới lại được khen sinh động, thăng hạng so với hồi đóng Ngọc Cốt Dao cùng Tiêu Chiến.

Hiện, phim mới của Nhậm Mẫn và ý Hiện đang lên sóng trên khung giờ vàng đài Hồ Nam và các nền tảng chiếu mạng.

Tôn Nghệ Trân