Shark Bình quẩy cực sung trong sinh nhật vợ, khóa môi Phương Oanh tình tứ

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải khoảnh khắc Shark Bình tổ chức sinh nhật cho bà xã cực hoành tráng. Trong tiệc sinh nhật "nóc nhà", Shark Bình vui hết nấc, quẩy cực sung. Anh và bà xã liên tục chiêu đãi khách mời với màn trình diễn song ca đầy tình tứ.

Shark Bình không ngại trao cho Phương Oanh nụ hôn đầy ngọt ngào trong sự chứng kiến của bạn bè thân thiết.

Anh và bà xã liên tục chiêu đãi khách mời với màn trình diễn song ca đầy tình tứ.

Ngoài ra, trong suốt sự kiện cặp đôi liên tục phát cẩu lương khiến khách mời không khỏi ghen tỵ. Trong ngày vui của bà xã, Shark Bình không ngại trao cho Phương Oanh nụ hôn đầy ngọt ngào trong sự chứng kiến của bạn bè thân thiết.

Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận như:

- Lãng mạn quá anh chị ơi, như là tiệc báo hỷ nữa vậy á.

- Chúc Phương Oanh tuổi mới nhiều niềm vui mới.

- Tuổi mới sớm có tin vui nha anh chị ơi.

- Cặp này liên tục khiến dân tình phải ghen tỵ nha.

Cuộc sống hôn nhân của Shark Bình - Phương Oanh khiến nhiều người quan tâm.

Kể từ khi công khai chuyên tình cảm trước công chúng đến khi về chung một nhà, Phương Oanh - Shark Bình thoải mái công khai khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội.

Cuộc sống hôn nhân của Shark Bình - Phương Oanh khiến nhiều người quan tâm.Kể từ khi công khai chuyên tình cảm trước công chúng đến khi về chung một nhà, Phương Oanh - Shark Bình thoải mái công khai khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội.

Ngày 26/7 vừa qua, lễ cưới của cặp đôiđã được diễn ra tại TP Phủ Lý (Hà Nam) - quê nhà của nữ diễn viên trong sự chúc phúc của đông đảo người thân và bạn bè. Nói về chuyện tình yêu với Phương Oanh, Shark Bình cho biết: "Thật sự thì khi đến với Oanh, cảm giác như câu chuyện chúng tôi giống như bộ phim tên là Hương Vị Tình Thân. Chúng tôi đến với nhau bắt nguồn từ tình cảm, tình yêu và tình thân, của gia đình, bố mẹ, con cái,...

Ngày 26/7 vừa qua, lễ cưới của cặp đôi đã được diễn ra tại TP Phủ Lý (Hà Nam) - quê nhà của nữ diễn viên trong sự chúc phúc của đông đảo người thân và bạn bè.

Vượt qua nhiều chông gai, đến ngày hôm nay hai đứa đã có cái kết viên mãn như phim. Tôi thấy đây là một trải nghiệm cực kỳ thú vị đối với cá nhân Bình, Oanh và gia đình hai bên. Chúng tôi cầu mong cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ viên mãn, như 4 chữ mà tôi đã từng nói chính là Hương vị tình thân".

Thúy Thúy