Vương Hạc Đệ bị mắng 'vong ơn bội nghĩa', thực hư ra sao?

Tinh Hán Xán Lạn Thương Lan Quyết là hai bộ phim cổ trang hot nhất mùa hè năm ngoái. Đặc biệt, Thương Lan Quyết đã giúp Vương Hạc Đệ từ một sao nam ít tên tuổi vươn lên hàng tiểu sinh 95, được so sánh với Ngô Lỗi, Vương Tuấn Khải,... Thế nhưng mới đây, nam diễn viên bất ngờ bị mắng "ăn cháo đá bát", hờ hững với đoàn phim cũ.

Vào ngày kỷ niệm tròn một năm Thương Lan Quyết lên sóng, dàn cast chính của phim như Ngu Thư Hân, Quách Hiểu Đình, Lâm Bá Duệ (Thương Khuyết), Hồng Tiêu (Kết Lê), Trương Thần Tiêu (Tốn Phong) đều tham gia party của Hằng Tinh tổ chức. Trong khi đó Vương Hạc Đệ là nam chính nhưng lại không tham gia.

Vương Hạc Đệ không mặn mà tương tác với đoàn phim Thương Lan Quyết.

Hơn nữa, Vương Hạc Đệ chỉ đăng bài trong siêu thoại cá nhân với nội dung “Bổn tọa trở về rồi đây”, không đề cập đến tên phim Thương Lan Quyết khiến fan couple, fan phim và fan Ngu Thư Hân bất mãn. Nhờ bộ phim này Vương Hạc Đệ mới có thể thành danh mà chỉ một năm đã vong ân phụ nghĩa.

Một số cư dân mạng lên tiếng bênh vực Vương Hạc Đệ vì phim chiếu cũng đã lâu, việc nam diễn viên không tương tác quá nhiều cũng là dễ hiểu. Hơn nữa, Vương Hạc Đệ đang trong đoàn phim Đại Phụng Đả Canh Nhân, bận rộn quay phim mới nên không thể đến tiệc kỷ niệm chứ không phải "ăn cháo đá bát" như những lời đồn đại.

Vương Hạc Đệ trên phim trường Đại Phụng Đả Canh Nhân.

Sau khi kết thúc Thương Lan Quyết, Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ đều không có bộ phim nào bạo. Hiện tại, nam diễn viên họ Vương đang ghi hình dự án cổ trang mới cùng Điền Hi Vi, dự kiến năm sau lên sóng.

Thanh Hải