Victoria viên mãn bên David Beckham

Ngày 17/4, các thành viên trong gia đình đồng loạt đăng bài chúc mừng sinh nhật lần thứ 50 của Victoria Beckham. Từ Mỹ, Brooklyn chia sẻ ảnh được Vic bế ngày bé, nói yêu mẹ và chúc mẹ có một ngày tuyệt vời. Trong khi đó, David tiết lộ video tổng hợp khoảnh khắc đáng nhớ về vợ, bắt đầu bằng hình ảnh hai con trai ngày nhỏ chúc mừng sinh nhật mẹ.

Nhà thiết kế cảm thấy may mắn và viên mãn khi bước sang cột mốc mới. Cô hài lòng với những thành tựu mình đạt được, tự hào về gia đình hạnh phúc. "Tôi là một ngôi sao nhạc pop, một người mẹ, người vợ, nhà thiết kế… Tôi chưa dừng ở đó và luôn ước mơ lớn hơn. Cảm ơn chồng và các con luôn ủng hộ tôi trên hành trình này", cô bày tỏ.

Đánh dấu cho tuổi mới của Victoria là bức ảnh bìa trên tạp chí Elle của Pháp. Bộ ảnh được thực hiện trước khi cô gặp tai nạn gãy xương chân. Cựu thành viên Spice Girls cho biết, ngoài nâng cao vị thế bản thân, cô hoạt động chăm chỉ để truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ phấn đấu trở thành phiên bản tốt nhất. "Với tôi, điều đó có nghĩa rằng tin tưởng bản năng và không bao giờ thỏa hiệp trong tầm nhìn sáng tạo", cô nhấn mạnh.

Hình ảnh vợ Beckham chống nạng ra chào khán giả ở Paris Fashion Week đầu tháng 3 gây chú ý. Trong năm nay, cô giới thiệu nhiều bộ sưu tập quần áo. Các sản phẩm làm đẹp, phụ kiện thời trang mới cũng được trình làng.

Lịch trình làm việc dày đặc cộng thêm tuổi tác đã cao khiến Victoria càng phải chú ý tới chu trình dưỡng da, ăn uống khoa học. Ở tuổi trung niên, cô chú trọng các sản phẩm giúp da căng bóng, "mọng nước", thường xuyên đi spa và hầu như đắp mặt nạ mắt mỗi ngày để giảm nếp nhăn. Trả lời Daily Mail, bà mẹ 4 con cho biết thực hiện phương pháp Morpheus8 2 lần/năm để giữ được làn da tươi trẻ.

Gần đây, Victoria khoe nhiều hình ảnh du lịch cùng gia đình, tập gym với chồng. Cô cảm ơn David vì luôn là hậu phương vững chắc, giúp cô phát triển sự nghiệp. Khi công việc kinh doanh gặp khó khăn, công ty của bà Beck có nguy cơ phá sản nếu không có thêm sự hỗ trợ tài chính từ cổ đông, bao gồm cả chồng cô và công ty tư nhân Neo Investment Partners.

Trong hơn 13 năm qua, thương hiệu của Victoria Beckham vay hơn 30 triệu bảng từ các bộ phận khác của đế chế kinh doanh Beckham. Báo cáo kinh doanh của thương hiệu cho thấy từ 2023 trở về trước, lượng sản phẩm quần áo, nước hoa, đồ trang điểm... tiêu thụ không quá nhiều. Song, sang năm 2024 được cho là khởi sắc đối với bà Beck. Cô đã mở thêm cửa hàng quần áo thứ 3 ở Paris (Pháp), ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới.

Theo The Sun, nếu duy trì công việc kinh doanh thuận lợi, vợ chồng Victoria Beckham có thể kiếm hơn 100 triệu bảng Anh (127,4 triệu USD) trong năm nay.

Theo Celebrity Net Worth, vợ chồng Beckham hiện sở hữu tổng giá trị tài sản ròng 450 triệu USD, là một trong những cặp vợ chồng giàu có hàng đầu showbiz nước Anh.

Quốc Minh

Ảnh: @victoriabeckham.