Vượt mặt Khả Ngân, đây là nữ chính phim Việt giờ vàng đang được khen nhiều nhất

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang là tựa phim Việt nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong đó, Khả Ngân nhận được vô số lời khen ngợi về lối diễn xuất tự nhiên và chemistry tràn màn hình cùng Thanh Sơn. Tuy nhiên mới đây, một nữ diễn viên đã tái xuất màn ảnh sau 10 tháng ở ẩn bất ngờ được khen lấn lướt cô con dâu út của ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) và bà Cúc (NSND Lan Hương).

Theo đó, bộ phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến đã chính thức được lên sóng những tập đầu tiên. Phim xoay quanh những người lính biên phòng mà nhân vật giữ vai trò quan trọng nhất là Đồn trưởng Trung do Việt Anh đóng. Bóng hồng hiếm hoi của Cuộc Chiến Không Giới Tuyến vừa lộ diện đã được khen ngợi hết lời chính là Thu Quỳnh.

Tái xuất màn ảnh nhỏ sau Hành Trình Công Lý, Thu Quỳnh vào vai Lam Phương – con gái của một thầy lang ở xã Mường Luông. Vì được theo học ở dưới xuôi, vậy nên Phương có tư tưởng rất tiến bộ, cô cũng đang tìm hiểu về sự ra đi đột ngột của cha và em trai.

Nếu ở phim trước đó, Thu Quỳnh là một cô gái cá tính, gu thời trang hiện đại thì sang đến Cuộc Chiến Không Giới Tuyến cô như lột xác hoàn toàn. Thu Quỳnh tiết lộ rằng bản thân cô đã tăng cân hơn hẳn so với giai đoạn trước khi vào đoàn phim. Không những vậy, cô còn thường xuyên xuất hiện với dáng vẻ mộc mạc, giản dị và trên người hầu như toàn đồ cũ.

Ngoài ra, diễn xuất của Thu Quỳnh trong Cuộc Chiến Không Giới Tuyến cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Nhân vật Phương qua nét diễn của nữ diễn viên là một cô gái dân tộc thẳng tính, thông minh nhưng cũng biết phân rõ phải trái. Chính nhờ sự thay đổi cả về ngoại hình lẫn diễn xuất, Thu Quỳnh đã nhận được vô số lời khen ngợi. Thậm chí ở thời điểm hiện tại, cô còn được khán giả yêu thích hơn cả Khả Ngân ở Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hay Lương Thanh trong Biệt Dược Đen.

'My Sói' Thu Quỳnh mộc mạc trong hậu trường phim mới cùng Việt Anh

Hạ Băng